Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low thừa nhận sự yếu kém của hàng thủ ĐT Đức

Thứ Ba 01/07/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù giành chiến thắng nhưng vẻ mặt của HLV Joachim Low rõ ràng vẫn ẩn hiện vẻ không hài lòng khi ĐT Đức để lộ khá nhiều điểm yếu.

Nhọc nhằn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, ĐT Đức chỉ có thể "giải quyết" Algeria trong hai hiệp phụ với sự trợ giúp của thần may mắn. Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Schurrle đã có bàn thắng từ một pha giật gót đẹp mắt nhưng cũng có phần may mắn để mở tỉ số.

Dù thắng trận nhưng HLV Joachim Low không thực sự thoải mái
Dù thắng trận nhưng HLV Joachim Low không thực sự thoải mái

Tiếp đó, Mesut Ozil ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 trước khi Djabou giúp Algeria có bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng. Với chiến thắng 2-1, ĐT Đức lọt vào tứ kết khi chạm trán Pháp. Tuy nhiên, HLV Joachim Low không mấy hài lòng khi Mannchaft vẫn lộ ra không ít điểm yếu.

"Đó là chiến thắng dựa trên sức mạnh ý chí" - HLV Joachim Low cho biết:" Nhưng hiệp một, chúng tôi đã thi đấu tệ. Đến hiệp hai và thời gian đá hiệp phụ, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và tạo ra được nhiều cơ hội đáng kể hơn.

Chúng tôi không có nhiều đường chuyền thực sự đáng sợ. Đó là điều bất thường. Và chúng tôi cũng gặp vấn đề khi hoạt động phía sau hàng phòng ngự của họ. Chúng tôi cũng đã phải thay đổi đội hình ra sân khi Hummels không thể thi đấu. Metersacker và Boateng đã thi đấu với nhau vài lần nên họ khá hiểu nhau. Bình thường, họ thi đấu rất tốt. Nhưng Algeria đã triển khai tấn công với bóng dài và họ thi đấu rất tốt.

Trong những trận đấu thế này, chúng tôi cần những cầu thủ có thể đem lại sự khác biệt. Hôm nay, chúng tôi đã đặt niềm tin vào Khedira và Schurrle, họ đã làm được điều đó. Bây giờ là lúc chúng tôi cần bình tĩnh và nhìn lại những gì đã xảy ra, đồng thời giúp các cầu thủ thư giãn".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X