Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew cao giọng: Đức sẽ còn thống trị thế giới nhiều năm nữa

Chủ Nhật 13/07/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 ĐT Đức đang là đội bóng thi đấu thuyết phục nhất World Cup năm nay và họ chỉ còn cách cúp vàng đúng một bước chân. Đứng trước thời khắc quan trọng nhất, HLV Joachim Loew đang rất quyết tâm cùng với ĐT Đức lập nên kỳ tích trên đất Brazil.

ĐT Đức đã khởi đầu World Cup đầy ấn tượng khi đè bẹp Bồ Đào Nha với tỷ số 4-0 và nổi lên như một trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch. Mặc dù gặp một số trục trặc trong những trận đấu tiếp theo, nhưng khi đã chạm trán các đối thủ nặng ký như Pháp và Brazil, Đức lại thể hiện đúng đẳng cấp của một ông lớn và tiến vào chung kết một cách cực kỳ thuyết phục.

ĐT Đức đang thể hiện một phong độ rất cao tại World Cup 2014
ĐT Đức đang thể hiện một phong độ rất cao tại World Cup 2014

Trước trận đấu quan trọng nhất, HLV Joachim Loew thận trọng trước các ngòi nổ bên phía Argentina và cho rằng Đức không thể chỉ tập trung vào một mình Messi, đồng thời thể hiện sự quyết tâm của mình.

“Đối thủ không chỉ có Messi. Tôi nghĩ đó sẽ là một sai lầm lớn bởi họ còn có những cầu thủ xuất sắc khác như Higuain, Di Maria và Aguero. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận chung kết hấp dẫn nhưng chúng tôi biết sức mạnh của mình và chúng tôi đã sẵn sàng để giành lấy vinh quang”.

Mặc dù vậy, ĐT Đức đang đứng trước bất lợi lớn từ tiếng gọi của lịch sử khi chưa từng có đội bóng châu Âu nào có thể vô địch World Cup trên đất Nam Mỹ, và vị chiến lược gia 54 tuổi này đang rất quyết tâm để cùng các học trò viết nên một trang sử mới:

“Chúng tôi biết mình có thể viết nên lịch sử bởi không có đội bóng châu Âu nào từng vô địch ở Nam Mỹ. Điều đó sẽ càng làm chức vô địch của chúng tôi thêm tuyệt vời hơn.”

Sau cuộc cách mạng năm 2006 do người tiền nhiệm Jurgen Klinsmann khởi xướng, Joachi Loew đã tiếp tục xây dựng lối đá tươi mới và tấn công khoáng đạt cho Die Mannschaft và có thể nói sự thay đổi ấy đang đem lại những kết quả vô cùng tích cực ở giải đấu năm nay. Đức hiện đang sở hữu hàng công mạnh nhất World Cup với 17 bàn thắng và một hàng thủ cũng rất chắc chắn khi mới để thủng lưới 4 bàn.

Tuy nhiên HLV Loew chia sẻ rằng ĐT Đức vẫn còn có thể phát triển hơn nữa và tin tưởng một tương lai tươi sáng đang chờ đợi các cầu thủ:

“Các cầu thủ của chúng tôi đã  thi đấu cực kỳ chững chạc, chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể làm gì và đã tiến bộ không ngừng trong những năm qua. Chúng tôi có những cầu thủ đang ở đỉnh cao sự nghiệp và những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Những cầu thủ trẻ đó sẽ còn chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa. ĐT Đức trong tương lai sẽ còn tiến rất xa, bất chấp kết quả trận đấu ngày mai như thế nào.”

Với dàn cầu thủ đồng đều về chất lượng và đã cùng nhau thi đấu từ đội trẻ, ĐT Đức hiện tại đang đạt đến một đẳng cấp rất cao. Chưa bao giờ người Đức lại kỳ vọng nhiều đến thế để một lần nữa được tận hưởng niềm vui chiến thắng kể từ năm 1990. Năm đó ĐT Đức cũng đã đánh bại chính Argentina với bàn thắng duy nhất của Brehme trên chấm phạt đền, và các CĐV Đức cũng đang rất hy vọng kỳ tích đó cũng sẽ lặp lại ở SVĐ Maracana vào đêm mai.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X