Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson xác nhận Ox-Chamberlain không lỡ World Cup

Chủ Nhật 08/06/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Roy Hodgson vừa tiết lộ thông tin tích cực liên quan đến tình trạng sức khỏe của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo đó, đúng là cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã phải bỏ lỡ trận giao hữu giữa Anh và Honduras vào đêm qua, nhưng anh vẫn sẽ có mặt ở World Cup 2014.

 

Oxlade-Chamberlain mới bị chấn thương đầu gối trong trận Anh để Ecuador cầm chân với tỷ số 2-2 hồi giữa tuần. Đây là trận đấu mà Ox-Chamberlain không thể tiếp tục thi đấu sau pha va chạm rất mạnh với tiền vệ Carlos Gruezo bên phía Ecuador ở phút 63. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, tiền vệ mới 20 tuổi này được đánh giá là sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 ngày cho đến 3 tuần.

Trong trường hợp xấu nhất, Oxlade-Chamberlain sẽ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, còn HLV Hodgson phải cho gọi bổ sung một cầu thủ để thay thế cho anh. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ dành cho ĐT Anh, bởi Ox chính là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu với Ecuadror. Rất may là viễn cảnh ngôi sao trẻ của ĐT Anh phải theo dõi World Cup qua TV sẽ không xảy ra. Theo xác nhận của HLV Hodgson thì vấn đề của Ox-Chamberlain không đáng ngại như dự đoán ban đầu.

“Quá trình hồi phục của Oxlade-Chamberlain đang tiến triển tốt. Tôi nghĩ chắc chắn cậu ấy sẽ có mặt ở World Cup 2014. Cả đội đã sẵn sàng cho giải đấu ở Brazil, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và làm tất cả những gì tốt nhất có thể trước thềm World Cup”, cựu thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ trên ITV.

Ở World Cup 2014, Tam sư được xếp vào bảng D cùng với Italia, Uruguay và Costa Rica. Theo lịch trình, Rooney và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với những đối thủ nói trên vào các ngày 15/6, 20/6 và 24/6.
  
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X