Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hodgson quyết không chịu trách nhiệm dù ĐT Anh liên tiếp bại trận

Thứ Sáu 20/06/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Roy Hodgson không hề có ý định chịu trách nhiệm dù rằng Tam sư đang có nguy cơ phải rời World Cup sau khi vòng đấu bảng kết thúc.

Ngay trong hai trận đầu tiên trên đất Brazil, đội tuyển Anh đã để thua cả hai với cùng một kịch bản như nhau. Trong cả hai lần đối đầu với Italia và Uruguay mới đây, Tam sư đều để thua 1-2 khi để đối phương mở tỉ số trước, sau đó gỡ lại một bàn rồi cuối cùng bị đối thủ "kết liễu".

HLV Roy Hodgson kiên quyết không từ chức sau thất bại
HLV Roy Hodgson kiên quyết không từ chức sau thất bại

Mặc dù thi đấu không tệ nhưng ĐT Anh vẫn thiếu một chút bản lĩnh để tạo nên chuyện tại kỳ World Cup này. Rooney đã có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh tại World Cup nhưng Luis Suarez còn lợi hại gấp đôi với một cú đúp để biến giấc mơ World Cup của Tam sư thành cơn ác mộng.

Nhiều người cho rằng HLV Roy Hodgson nên từ chức nếu ĐT Anh sớm xách vali về nước. Tuy nhiên khi đáp trả dư luận, HLV Hogdson kiên quyết không chịu trách nhiệm về mình:" Không, tôi chẳng có ý định từ chức. Tôi hoàn toàn hài lòng với cách mà các cầu thủ thực hiện công việc. Chúng tôi đã rất cố gắng.

Dĩ nhiên là tôi cảm thấy thất vọng nhưng không nghĩ rằng mình cần từ chức. Mặt khác nếu FA tìm được người thích hợp hơn cho công việc này thì đó là quyết định của họ, không phải của tôi".

HLV Hodgson cũng thừa nhận khó khăn sau trận thua thứ hai tại World Cup: "Hy vọng của chúng tôi vô cùng mong manh. Tôi nghĩ rằng trong cả hai trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thể hiện được mình trên một số khía cạnh. Nhưng kết quả quyết định mọi thứ và nó bất lợi với chúng tôi".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X