Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Halilhodzic mang theo mối thù với báo chí khi chia tay Algeria

Thứ Ba 08/07/2014 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi từ chức HLV trưởng đội tuyển Algeria, Vahid Halilhodzic tuyên bố ông không bao giờ tha thứ những gì báo chí nước này đã làm với mình.

Dưới sự dẫn dắt của Halilhodzic, đội tuyển Algeria đã thi đấu thành công tại World Cup 2014 với thành tích lọt vào vòng hai. Đây là lần đầu tiên “những chú cáo sa mạc” vượt qua vòng bảng World Cup. Thậm chí tại vòng knock-out, Algeria chỉ chịu thua Đức ở hiệp phụ.

Vahid Halilhodzic là HLV thứ tư trong năm đội tuyển châu Phi dự World Cup 2014 từ chức. Ảnh: Reuters.
Vahid Halilhodzic là HLV thứ tư trong năm đội tuyển châu Phi dự World Cup 2014 từ chức

Trở về Algeria, HLV Halilhodzic cùng các học trò được chào đón như những người hùng. Tuy nhiên, ông vẫn quyết rời bỏ vị trí của mình, mà một phần nguyên nhân là do cách đối xử của báo chí.

“Tôi muốn làm rõ hành vi của một số người - may mắn không phải là tất cả - trong giới báo chí. Những người này không bao giờ ngừng châm chọc công việc mà còn cả bản thân tôi cũng như gia đình tôi”, chiến lược gia người Bosnia & Hezegovina phát biểu. Ông thầy này còn để lại một câu nói đầy thù hằn: “Tôi sẽ không bao giờ quên hay tha thứ cho điều đó”.

Thành tích ấn tượng của Vahid Halilhodzic khiến nhiều người kêu gọi ông tại vị, trong đó có cả tổng thống Algeria Abdelaziz Bouteflika. Tuy nhiên, HLV này vẫn giữ vững quyết định của mình. Một số thông tin cho hay, Halilhodzicsẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ để dẫn dắt CLB Trabzonspor.

Nhà cầm quân 61 tuổi không quên gửi lời cám ơn đến người yêu mến ông. Trong đó có tổng thống Abdelaziz Bouteflika, thủ tướng Abdelmalek Sellal và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Mohamed Raouraoua. Ông cũng cảm ơn toàn thể thành viên đội tuyển Algeria đã giúp ông hoàn thành công việc.

Trong số năm HLV của các đội tuyển châu Phi, Vahid Halilhodzic là người thứ tư từ chức sau World Cup 2014. Trước Halilhodzic, các HLV Volker Finke (Cameroon), Sabri Lamouchi (Bờ Biển Ngà) và Stephen Keshi (Nigeria) đều đã rời bỏ vị trí vì những lí do khác nhau. HLV Kwesi Appiah là người duy nhất tại vị và vừa gia hạn hợp đồng hai năm với Liên đoàn bóng đá Ghana.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X