Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ bác bỏ khả năng “bắt tay” với Đức để loại Bồ Đào Nha

Thứ Hai 23/06/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với kết quả hòa 2-2 trong trận đấu gặp ĐT Mỹ rạng sáng nay, cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha bây giờ là hết sức mong manh. Trong trường hợp thầy trò HLV Klinsmann giành được một trận hòa với ĐT Đức ở lượt đấu cuối, 2 đội bóng này sẽ “dắt tay nhau” đi tiếp còn Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức phải nói lời “chia tay” với kỳ World Cup 2014.

Sớm vươn lên dẫn trước từ rất sớm bằng bàn thắng của Nani ngay khi trận đấu mới diễn ra được 5 phút nhưng Bồ Đào Nha đã không duy trì được lợi thế. Liên tiếp để người Mỹ gỡ hòa rồi vươn lên nhờ các pha lập công của Jermaine Jones và Clint Dempsey, thầy trò HLV Paulo Bento phải chờ đến phút thứ 95 mới có bàn quân bình tỷ số của Varela, qua đó chỉ giành được trận hòa 2-2 chung cuộc.

Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup 2014 đang trở nên hết sức mong manh và trên thực tế, đội bóng đến từ bán đảo Iberia không thể tự quyết định số phận của mình ở vòng đấu cuối cùng. Trong trường hợp muốn giành suất lọt vào vòng 16 đội, thầy trò HLV Paulo Bento buộc phải giành một chiến thắng đậm trước Ghana sau đây vài ngày. Nhưng đó cũng mới chỉ là điều kiện cần, vì phải cần tới thêm một điều kiện đủ là ĐT Đức cũng giành thắng lợi cách biệt trước Mỹ thì “phép màu” mới đến với Ronaldo và các đồng đội.

Trước tình hình này, không loại trừ khả năng Đức và Mỹ sẽ “giữ chân” ở lượt đấu cuối, vừa đá vừa dưỡng sức để chuẩn bị cho vòng knock-out tiếp theo. Cũng không có quá nhiều động lực để cả 2 đội bóng này phải “căng sức” ra thi đấu bởi chỉ cần một kết quả hòa là họ sẽ “dắt tay nhau” đi tiếp. Thậm chí, nhiều người còn đang nghi ngờ rằng HLV ĐT Mỹ, ông Klinsmann, một người Đức chính hiệu sẽ có cuộc “thỏa hiệp” với Joachim Loew để đưa 2 đội tuyển cùng nhau lọt vào vòng 16 đội.

Tuy nhiên, trước những nghi ngờ của dư luận, mới đây HLV Klinsmann đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ không bao giờ có chuyện ĐT Mỹ và ĐT Đức “dàn xếp” tỷ số hòa với nhau.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia 50 tuổi cho biết: “Mỹ đã sẵn sàng cho trận gặp Đức. Chúng tôi được nghỉ ít hơn họ 1 ngày nên có đôi chút bất lợi về thể lực. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể giành được chiến thắng trước Bồ Đào Nha, khi đó một suất đi tiếp sẽ thuộc về ĐT Mỹ”.

“Nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì hết bởi các cầu thủ sẽ thực hiện điều này trong trận gặp Đức. Các học trò của tôi sẽ chứng minh cho tất cả thấy rằng ĐT Mỹ mạnh mẽ và bản lĩnh đến thế nào. Tôi biết có những người đang nghi ngờ đến việc chúng tôi và ĐT Đức thủ hòa nhau ở vòng đấu cuối. Nhưng họ nên biết rằng, Joachim Loew đang làm công việc của ông ấy, và tôi thì làm việc của mình. Không có “tình bạn” hay “tình cảm” nào ở đây hết, trước trận đấu, chúng tôi cần tập trung vào nhiệm vụ”.

Tình hình bảng G

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1 Đức 21106244
2 Mỹ 21104314
3 Ghana 201134-11
4 Bồ Đào Nha 201126-41

NAM ANH  

  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X