Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Hy Lạp gọi thủ thành Navas của Costa Rica là... phù thủy

Thứ Hai 30/06/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu rồi để thua 3-5 trên chấm phạt đền 11 mét trước Costa Rica, HLV Fernando Santos của Hy Lạp đã bày tỏ sự tiếc nuối với rất nhiều cơ hội bị phung phí. Ngoài ra, vị chiến lược gia 60 tuổi cũng thể hiện sự thán phục trước màn trình diễn quá xuất sắc của thủ thành Keylor Navas bên phía đội bóng Trung Mỹ.

HLV Fernando Santos
HLV Fernando Santos tiếc nuối vì các cơ hội bị bỏ lỡ trong thời gian thi đấu chính thức

Mặc dù có được bàn thắng mở tỷ số của Bryan Ruiz ở phút thứ 52 của trận đấu, qua đó vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai nhưng chỉ sau đó ít phút, Costa Rica đã phải lâm vào tình cảnh thi đấu thiếu người do Duarte dính thẻ đỏ và rời sân. Tuy nhiên, các học trò của HLV Luis Pinto vẫn thể hiện một tinh thần chiến đấu vô cùng kiên cường trong khoảng thời gian còn lại, để rồi khi bước lên chấm luân lưu 11 mét, đội bóng vùng biển Caribe đã hạ gục Hy Lạp với tỷ số chung cuộc 5-3.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Fernando Santos bên phía Hy Lạp đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước một loạt cơ hội bị bỏ lỡ trong quãng thời gian thi đấu chính thức trên sân. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ sự khen ngợi của mình tới thủ thành Keylor Navas bên phía Costa Rica và cho rằng anh là một… phù thủy.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ Reuters, HLV Santons chia sẻ: “Hy Lạp đã không thể tận dụng được những khoảng thời gian thi đấu hơn người. Từ nửa cuối hiệp hai cho tới 30 phút của hiệp phụ. Các cầu thủ của tôi chơi quá vội vàng, giống như họ sắp thua và thời gian chỉ còn 1 phút vậy”.

Người hùng Navas của Costa Rica
Người hùng Kaylor Navas của Costa Rica

“Đáng lý ra, chúng tôi phải phối hợp tốt hơn và tổ chức tấn công bài bản hơn trong khu vực cấm địa đối phương. Vậy đấy, sự nôn nóng đã khiến Hy Lạp phung phí quá nhiều cơ hội và chẳng thể có được bàn thắng quyết định”, nhà cầm quân 60 tuổi cay đắng cho biết.

“Về phía Costa Rica, công bằng mà nói, thủ thành Navas của họ thực sự là một phù thủy trong trận đấu hôm nay. Tôi không nhớ chính xác lắm nhưng có lẽ anh ấy đã có đến 5 hay 6 pha cứu thua quan trọng và có 2 lần ở trong tình thế rất khó. Nếu không có Navas, mọi chuyện chắc chắn đã khác”.

“Tất nhiên, tôi không đổ thừa rằng đội bóng của mình thiếu may mắn. Bởi Costa Rica đã chơi vô cùng tuyệt vời. Họ rất mạnh và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Xin chúc mừng Costa Rica và một lần nữa dành lời khen cho thủ thành Navas, anh ấy là người hùng của trận đấu này”, vị chiến lược gia của Hy Lạp khép lại bài trả lời phỏng vấn.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X