Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque nhất quyết không xin lỗi sau thảm bại của "Vua" TBN tại World Cup 2014

Thứ Năm 19/06/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Là một trong hai đội đầu tiên bị loại khỏi World Cup,  HLV Del Bosque cho rằng Tây Ban Nha không cần phải xin lỗi.

Sau trận thua 1-5 trước Hà Lan trong trận mở màn, Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Chi-lê ở trận đấu mang tính chất quyết định. Hai bàn thắng của Eduardo Vargas và Aranguiz đã khiến La Roja phải chuẩn bị hành lý về nước sớm.

Như vậy cùng với Autralia, Tây Ban Nha là một trong hai đội đầu tiên phải nói lời chia tay World Cup. Thất bại tủi hổ này khiến HLV Del Bosque cảm thấy tương lai phía trước đang rất bất định: "Tôi muốn có thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Sự thật là chúng tôi đã tập trung cùng nhau 24 đến 25 ngày và làm việc rất chăm chỉ.

HLV Del Bosque đang đứng trước tương lai bất định
HLV Del Bosque đang đứng trước tương lai bất định

Thật khó để lựa chọn đội hình xuất phát bởi mọi cầu thủ đều ở trạng thái tốt nhất. Nhưng chúng tôi gặp vấn đề trong hiệp hai trận gặp Hà Lan và hiệp một trận gặp Chi-lê. Chúng tôi khởi đầu chậm và quá cầu toàn, không đủ mạo hiểm để tạo đột biến và đó là điều đáng tiếc, bởi tôi không mong đợi điều đó.

Chi-lê đã thi đấu đúng như dự kiến. Họ trung thành với phong cách của mình, đó là phong cách dựa trên nền tảng thể chất cùng với việc sẵn sàng mạo hiểm. Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ trong đội đều giỏi nhưng rồi chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định đúng đắn cho nền bóng đá Tây Ban Nha, bao gồm cả quyết định về vị trí của tôi".

HLV Del Bosque cũng khẳng định Tây Ban Nha sẽ không xin lỗi vì trận thua này: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được mình dù bị loại khá chóng vánh. Chúng tôi đã thi đấu bóng đá tấn công nhưng không ghi được bàn.

Vì thế, chẳng việc gì phải xin lỗi cả. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Thái độ thi đấu của chúng tôi cũng tốt nhưng thực sự là vẫn còn thiếu điều gì đó. Chúng tôi có lẽ thiếu sự nhiệt huyết và máu lửa. Chúng tôi đá quá lành".

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X