Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chile “bật mí” phương án đánh bại ĐT Brazil

Thứ Bảy 28/06/2014 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, trận đấu đầu tiên ở vòng 1/16 World Cup 2014 sẽ diễn ra giữa ĐT Brazil và ĐT Chile. Trước giờ bóng lăn, bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà, HLV Sampaoli bên phía Chile đã tự tin tiết lộ phương án hóa giải Selecao. Theo đó, đội bóng đến từ vùng đất phía Tây dãy núi Andes sẽ “bắt chết” Neymar đồng thời vô hiệu hóa các phương án tấn công của Brazil.

Sampaoli
HLV Sampaoli tự tin trước cuộc đối đầu với Brazil

Thực tế, trong quá khứ, Chile là một đối thủ rất “ưa thích” của Brazil. Theo thống kê, cả 12 lần đối đầu trực tiếp với nhau kể từ năm 200 tới giờ, Chile chưa bao giờ đánh bại được “gã khổng lồ” của bóng đá Nam Mỹ. Mặc dù vậy, sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại vòng bảng kỳ World Cup năm nay, người hâm mộ Chile đang vô cùng kỳ vọng vào việc đội bóng của mình sẽ làm nên bất ngờ trước đại diện nước chủ nhà.

Rơi vào một bảng đấu tương đối khó nhằn với sự xuất hiện của cả ĐKVĐ Tây Ban Nha và Á quân Hà Lan nhưng Chile đã thi đấu cực kỳ thuyết phục. Ở 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Sampaoli toàn thắng trước Australia và Tây Ban Nha, trong đó đáng chú ý là thắng lợi 2-0 trước “Bò tót”, qua đó biến La Roja chính thức trở thành “cựu vương”.

Sở hữu một đội hình dù không có quá nhiều ngôi sao nhưng với sự đồng đều ở cả 3 tuyến, cộng thêm một vài nhân tố nổi bật như Vidal, Sanchez… Chile đang được giới chuyên môn đánh giá là có khả năng làm nên chuyện trước Brazil. Đặc biệt, trong bối cảnh đội chủ nhà phải chịu những sức ép không nhỏ từ người hâm mộ, dư luận cũng như giới truyền thông, thầy trò HLV Sampaoli hoàn toàn có cơ hội làm nên điều kỳ diệu ở trận đấu đêm nay.  

Trong một bài trả lời phỏng vấn trước giờ bóng lăn, HLV Sampaoli tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Thậm chí, vị chiến lược gia 54 tuổi còn tiết lộ chiến thuật của ĐT Chile trước cuộc đối đầu gặp Brazil.   

Phát biểu trước báo giới, Sampaoli chia sẻ: “Với chúng tôi, trận đấu này giống như một giấc mơ vậy. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ làm nên những thời khắc lịch sử. Vì bản thân là một người Argentina nên tôi vẫn luôn xem Brazil là đối thủ lớn nhất của mình. Chắc chắn, cuộc đối đầu hôm nay sẽ thật đặc biệt và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

“Mọi người đều biết Brazil mạnh như thế nào, họ sở hữu nhiều ngôi sao lớn và có sự ủng hộ của hàng triệu CĐV nhà. Nhưng không sao, các cầu thủ Chile là những người can đảm. Toàn đội đã sẵn sàng làm nên một điều thần kỳ. Chúng tôi sẽ cố gắng áp sát Neymar mỗi khi cầu thủ này có bóng và hạn chế những đường chuyền tới vị trí của cậu ấy. Và tất nhiên, Chile sẽ chơi tấn công trong trận đấu hôm nay”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X