Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello ngậm ngùi chỉ ra nguyên nhân thất bại 0-1 cay đắng của "gấu Nga"

Thứ Hai 23/06/2014 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Capello, ĐT Bỉ giành chiến thắng một phần nguyên nhân xuất phát từ chính người Nga.

Mặc dù không thực sự hấp dẫn nhưng trận cầu giữa Bỉ và Nga vẫn khá cân tài cân sức. Bị đánh giá thấp hơn nên "gấu" Nga đã chủ động thi đấu an toàn, đồng thời tìm đến phương án tấn công là tận dụng những cú sút xa hay những đường tạt bổng.

Những tình huống dứt điểm của ĐT Nga không ít lần khiến khung thành ĐT Bỉ đặt trong tình trạng báo động. Về phía "Quỉ đỏ", niềm hy vọng Hazard thi đấu khá mờ nhạt trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng đúng vào những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, Hazard đã lóe sáng với một pha đi bóng rồi chuyền trở ngược ra cho Origi dứt điểm quyết đoán mang lại chiến thắng 1-0 cho ĐT Bỉ.

Sau trận đấu, HLV Capello thừa nhận ĐT Nga đã mắc sai lầm: "Thật sự mà nói, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Kết quả thật không công bằng nhưng sự thật là chúng tôi đã thua. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng.

Đây là một trận đấu hay khi cả hai đội đều thể hiện tất cả những gì có thể và cố giành chiến thắng. Thật không may là người Bỉ đã làm được điều đó. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong hiệp một với lối chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi đã có những cơ hội làm bàn rõ rệt nhưng lại thiếu chính xác trong những đường chuyền quyết định, hoặc quá vội vàng trong khâu dứt điểm.

Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn nhưng ĐT Bỉ luôn rất nguy hiểm. Họ đã giành chiến thắng dựa trên sai lầm của chúng tôi".

Với chiến thắng thứ hai liên tiếp, ĐT Bỉ đã chính thức lọt vào vòng knock out.

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1

Bỉ

22003126
2

Algeria

21015413
3

Nga

201112-11
4

Hàn Quốc

201135-21

 

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X