Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết World Cup 2014, Gerrard sẽ chia tay ĐT Anh

Thứ Hai 16/06/2014 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard vừa công khai ý định từ giã ĐT Anh sau World Cup 2014. Ở tuổi 34, đây có thể được xem là một lựa chọn không thể khác của tiền vệ này.

Steven Gerrard đã bị tuổi tác hằn lên những bước chạy mà điển hình là màn trình diễn của anh rạng sáng qua, trước Italia. Gerrard hầu như biến mất ở những điểm nóng và dấu ấn của anh có chăng chỉ là về tinh thần. Sau một mùa giải căng thăng khi Gerrard phải cày ải liên tục, đây rõ ràng là một hệ quá khó tránh khỏi với anh. Gerrard cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải chia sức ở độ tuổi 34. Thế nên anh phải tính đến phương án từ giã ĐTQG.

Gerrard (trái) không thể đợi lâu hơn cho cuộc phục thù Italia
Gerrard (trái) hiểu thể lực không còn giúp anh cống hiến cho cả Liverpool lẫn ĐTQG

Tiền vệ này nhấn mạnh: “Với ĐT Anh, việc không thể lọt qua vòng 8 đội mạnh nhất trong những giải đấu gần đây là một thất vọng lớn. Sở hữu một dàn cầu thủ như vậy mà kết quả không được cải thiện thì quả thật rất đáng xấu hổ. Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn. Và chúng tôi sẽ quyết tâm giành được nhiều hơn. Đặc biệt với tôi, đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng tôi khoác áo ĐTQG. Tôi sẽ càng có thêm động lực để cố gắng. Và hy vọng, giải đấu cuối cùng này sẽ kết thúc với cá nhân tôi và ĐT Anh một cách ưng ý”.

Cùng Tam sư, Gerrard đã tham dự rất nhiều giải đấu lớn như EURO 2000, 2004, 2012, World Cup 2006, 2010... Dấu ấn của anh ở mỗi giải đấu này là khá lớn. Và rõ ràng, Gerrard cùng Lampard hay Rooney là những cái tên ổn định nhất trong nhiều quãng thời gian thăng trầm vừa qua tại Tam sư. Quyết định chia tay của Gerrard đến trong bối cảnh anh không còn đủ thể lực để phân sức cho CLB lẫn ĐTQG. Và quyết định này cũng đến khi Gerrard thấy thế hệ kế cận anh đang trưởng thành qua từng trận, như Jordan Henderson, Jack Wilshere hay Ross Barkley…

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X