Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ ĐT Đức khẳng định sẽ “bắt chết” Messi

Thứ Bảy 12/07/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết World Cup 2014 giữa ĐT Đức và ĐT Argentina sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 14/7. Trước giờ bóng lăn, hậu vệ Benedikt Howedes bên phía Die Mannschaft vừa lên tiếng khẳng định rằng anh và các đồng đội đã sẵn sàng “vô hiệu hóa” chân sút chủ lực Lionel Messi của đội bóng xứ sở Tango.

Howedes
Howedes khẳng định sẽ "bắt chết" Messi

Vốn có sở trường là một trung vệ nhưng tại kỳ World Cup năm nay, Howedes đã được HLV Joachim Loew tin dùng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Điều này đã gây ra tương đối nhiều tranh cãi và đa số giới chuyên môn đều cho rằng cầu thủ của Schalke chính là “mắt xích” yếu nhất trong đội hình ĐT Đức.

Với nền tảng thể hình tương đối tốt, Howedes luôn tỏ ra mạnh mẽ ở các tình huống không chiến cũng như những pha tì đè tranh chấp bóng. Tuy nhiên, anh lại khá chậm chạp. Chính bởi vậy, không ít các CĐV Die Mannschaft đã tỏ ra lo ngại trước khả năng hậu vệ 26 tuổi sẽ bị Messi “làm khổ” trong trận chung kết sắp tới.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao của Schalke đã lên tiếng trấn an người hâm mộ đồng thời khẳng định sẽ khiến Messi “tắt điện” ở cuộc đối đầu tới đây.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Howedes chia sẻ: “Tôi biết là mọi người đều đánh giá tôi là vị trí yếu nhất trong đội hình ĐT Đức. Nhưng điều đó sẽ chẳng hề ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu cũng như quyết tâm của tôi. Thứ duy nhất khiến tôi phải suy nghĩ ở đây là thái độ của HLV về những màn trình diễn của mình. Đơn giản là như vậy”.

“Tôi thực sự cảm thấy hài lòng khi mình có thể chơi trọn vẹn 90 phút ở những trận đấu vừa qua của ĐT Đức tại World Cup. Sau một mùa giải không mấy thành công, tôi đang muốn làm tất cả để chứng tỏ năng lực của bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang thi đấu tốt tại giải đấu lần này và toàn đội đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng”.

“Messi có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chẳng có lý do gì khiến tôi phải lo lắng khi đối đầu với anh ấy. Hãy nhớ rằng ở trận mở màn, chúng tôi đã phong tỏa được Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha. Vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng mình sẽ tiếp tục ngăn chặn được Messi. Nhất là khi xung quanh tôi luôn có sự hỗ trợ rất tốt từ các đồng đội”, hậu vệ 26 tuổi khép lại.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X