Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ của Bồ Đào Nha “nát tươm” sau trận đấu với Đức

Thứ Ba 17/06/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

90 phút trên sân vận động Fonte Nova quả là những giờ phút đáng quên với ĐT Bồ Đào Nha khi họ đã thua người Đức từ rất sớm và phơi áo 4 bàn không gỡ. Không những có trận đấu tệ hại nhất lịch sử, Bồ Đào Nha còn đón nhận những tin rất không vui từ những sự thiếu vắng nơi hàng thủ.

Có vẻ như cơn ác mộng mang tên Cỗ xe tăng Đức của Bồ Đào Nha vẫn chưa dừng lại, kể cả khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên. Thất bại cay đắng trong trận đầu ra quân, Bồ Đào Nha không những không phá được cái dớp luôn thua người Đức ở những giải đấu lớn mà họ còn phải chị những tổn thất lớn ở hàng thủ.

Đầu tiên phải kể đến Pepe khi anh nhận chiếc thẻ đỏ nhiều tranh cãi và rời sân ở ngay phút 37. Mặc dù băng ghi hình cho thấy quyết định của trọng tài Milorad Mazic là có phần nặng tay, tuy nhiên quyết định đã được đưa ra và đúng theo luật, Pepe sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng của Bồ Đào Nha với Mỹ và Ghana.

Đây sẽ là tổn thất cực lớn với HLV Paolo Bento bởi trong đội hình của Bồ Đào Nha hiện tại, những hậu vệ như Luis Neto hay Ricardo Costa không đủ đẳng cấp để có thể khoả lấp vị trí của “hòn đá tảng” Pepe. Thật đáng tiếc vì Pepe đã 31 tuổi, và đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của “Gã đồ tể”.

Coentrao gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Đức
Coentrao gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Đức

Không dừng lại ở đó, hàng thủ của Bồ Đào Nha còn hứng chịu thêm một tổn thất nữa với chấn thương của Fabio Coentrao. Hậu vệ trái này đã dính chấn thương cơ và phải rời sân bằng cáng. Ngay lập tức, Coentrao đã được bác sĩ chẩn đoán nhưng tình hình có vẻ không mấy khả quan.

Hậu vệ của Real cùng tiền đạo Hugo Almeida, người cũng dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1, sẽ cần từ 10 ngày tới 3 tuần để bình phục, đồng nghĩa với việc cả hai cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận còn lại của vòng bảng. Chính hậu vệ này cũng đã thừa nhận: "Đây là một chấn thương nghiêm trọng, và tôi thật sự nghĩ World Cup đã khép lại với mình". Và cũng giống trường hợp của Pepe, Bồ Đào Nha không có nhiều sự lựa chọn cho việc thay thế Coentrao. Người duy nhất còn lại trong đội hình của HLV Paolo Bento có thể trám vào vị trí hậu vệ trái là Andre Almeida, một cầu thủ mới 23 tuổi.

Đứng trước vô vàn những khó khăn về nhân sự sau trận thảm bại trong ngày ra quân, xem ra Ronaldo và các đồng đội sẽ cần nỗ lực hơn 100% sức lực và có lẽ cần cả một chút may mắn nữa để có thể vượt qua được Mỹ và Ghana trong những trận đấu tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X