Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan và Chile khẩu chiến dữ dội sau "chung kết" bảng B

Thứ Ba 24/06/2014 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Hà Lan và Chile đã kết thúc với chiến thắng của đại diện châu Âu. Tuy nhiên, những người Chile không phục thất bại này. Ngay sau trận đấu, hai bên đã lao vào khẩu chiến dữ dội.

HLV Van Gaal cho rằng Hà Lan đã trải qua trận đấu thành công
HLV Van Gaal cho rằng Hà Lan đã trải qua trận đấu thành công

Trận đấu giữa Hà Lan và Chile được coi là “trận chung kết” ở bảng B. Cả hai đều nhập cuộc với mục tiêu tránh Brazil ở vòng 1/8. Ở trận đấu này, HLV Van Gaal tiếp tục thể hiện lối chơi phòng ngự hợp lý trong suốt 90 phút, khiến những đợt tấn công của Chile không có nhiều hiệu quả. Không những vậy, trong thời gian cuối trận, Hà Lan còn liên tiếp tung ra những cú đấm chí tử với hai bàn thắng của Fer và Depay để giành chiến thắng 2-0, qua đó chiếm ngôi đầu bảng B.

Tuy nhiên, những người Chile đã tỏ ra không phục trước lối chơi của Hà Lan. Trước báo giới, HLV Sampaoli lên tiếng đả kích đối phương. Ông nói: “Chúng tôi bước vào trận đấu này với khát khao chiến thắng nhưng lại không thể tìm ra giải pháp trước đối thủ chỉ chăm chăm phòng ngự. Chile thực sự muốn thi đấu còn Hà Lan thì không.

Mặc dù thất bại trong trận đấu này nhưng toàn đội vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu. Tôi rất tự hào khi dẫn dắt Chile, đây là tập thể của những con người dũng cảm. Dù thế nào, chúng tôi vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời khỏi trận đấu”.

Ngay lập tức, HLV Van Gaal đã đáp lại bằng việc khẳng định “đội bóng thông minh hơn đã chiến thắng”. Ông cho biết: “Chile chỉ có 3 cơ hội ngày hôm nay, chúng tôi đã vô hiệu hóa rất tốt những đợt tấn công của họ. Tôi chẳng quan tâm tới những gì HLV Chile đã nói. Đơn giản, đội bóng có lối chơi thông minh hơn đã giành chiến thắng”.

Với kết quả này, Hà Lan sẽ đụng độ với Mexico ở vòng 1/8, trong khi đó, Chile sẽ chạm trán với đội chủ nhà Brazil.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X