Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan đáng ra phải thắng TBN .... 8-1!

Thứ Bảy 14/06/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tạo nên một tỷ số gây khiếp đảm cho các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, nhưng theo huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer, Hà Lan thậm chí đã có thể thắng 7-1 đến 8-1.

Người Hà Lan ngập tràn trong niềm vui chiến thắng
Người Hà Lan ngập tràn trong niềm vui chiến thắng

Đưa ra góc nhìn sau trận cầu được cả thế giới quan tâm theo dõi, cựu chân sút vĩ đại của Tam sư hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò HLV Louis Van Gaal bằng nhận xét ngắn gọn mà đầy đủ: "Sắc cam đã thực sự rực rỡ".

Anh đánh giá thêm: "Hà Lan chơi một trận bùng nổ. Bàn thắng của Van Persie ngay trước khi hiệp 1 khép lại là một điềm báo cho cuộc trỗi dậy ngoạn mục của họ. Theo tôi, với những gì diễn ra trên sân, thậm chí sắc cam đã có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 7-1 hoặc 8-1!".

Tất nhiên, danh thủ gắn liền với cái tên Newcastle United không quên nhắc đến màn trình diễn chói sáng của bộ đôi Robben và Van Persie với mỗi người một cú đúp vào lưới thủ thành Iker Casillas.

"Robben, Van Perie và toàn bộ đội tuyển Hà Lan đều hết sức rực rỡ. Tôi có những người bạn ủng hộ Tây Ban Nha, chưa bao giờ thấy đi lang thang như đêm nay. Bốn năm trước, người Tây Ban Nha cũng thua Thuỵ Sỹ ở ngày ra quân, nhưng trận thất bại lần này buộc bạn phải lang thang suy nghĩ...", Alan Shearer nói.

Chia sẻ quan điểm trên bàn tròn bình luận, cựu tiền đạo người Pháp, Thierry Henry không ngần ngại cho rằng, sau màn trình diễn trên cả tuyệt vời trước tuyển Tây Ban Nha, bóng đá tổng lực tấn công của Hà Lan đã trở lại. Trong khi đó, hậu vệ Rio Ferdinand bày tỏ: "đây thực sự là những gì mọi người muốn thưởng thức ở ngày hội bóng đá thế giới"...


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X