Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Goetze: Đại thắng Bồ Đào Nha chẳng nói lên điều gì

Thứ Bảy 21/06/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Đức Mario Goetze tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu ở lượt trận thứ hai gặp Ghana. Cầu thủ của Bayern Munich thẳng thừng tuyên bố, chiến thắng của Cỗ xe tăng Đức trước Bồ Đào Nha sẽ không đảm bảo cho Đức có một trận đấu nhàn nhã trước đại diện tới từ châu Phi.

ĐT Đức như thường lệ vẫn được đánh giá rất cao trước khi bước vào mỗi giải đấu lớn và quả thật thầy trò HLV Loachim Loew đã không làm người hâm mộ phải thất vọng. Ngay trong trận đấu ra quân, Die Mannschaft đã hạ đo ván Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo 4 bàn không gỡ bằng một lối chơi kỷ luật và dàn cầu thủ đồng đều về chất lượng.

Goetze tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Ghana
Goetze tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Ghana

Tuy nhiên, với những bất ngờ đã xảy ra ở World Cup tính đến thời điểm này, đặc biệt là cú sốc mang tên Costa Rica, ĐT Đức cũng như tất cả những ông lớn khác đều không thể chủ quan ở giải đấu năm nay. Và trước trận đấu với Ghana, tiền vệ Mario Goetze cũng đã tỏ rõ thái độ dè chừng. Anh cho rằng không thể dựa vào trận thắng Bồ Đào Nha để nghĩ rằng ĐT Đức sẽ có một trận đấu dễ dàng với “Những ngôi sao đen” Ghana

Phát biểu trên website chính thức của FIFA, anh nói: “Giành được 3 điểm trước Bồ Đào Nha là điều hết sức quan trọng, nhưng tất cả chỉ có vậy. Không nên chỉ vì một vài điều diễn ra suôn sẻ mà đánh giá quá cao màn trình diễn của chúng tôi. Đôi khi đơn giản là chúng tôi đã may mắn”.

“Sẽ là không dễ dàng khi Ghana thật sự đang rất cần 3 điểm. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi có lý do để tự tin về bản thân”

Mặc dù được đánh giá cao sau màn trình diễn ấn tượng trước người Bồ, Goetze vẫn khẳng định anh và các đồng đội sẽ phải giữ tập trung cao độ trong chiến dịch World Cup lần này.

“Giải đấu này không có quá nhiều trận đấu, vì thế chúng tôi luôn cố gắng nhập cuộc với tinh thần tập trung. Ở trong những điều kiện như thế này, điều quan trọng là phải chơi bóng một cách hợp lý, giữ vững tập trung và trung thành với lối chơi của toàn đội”.

Trong những kỳ World Cup gần đây, Đức luôn có thành tích tốt và được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch, tuy nhiên họ vẫn chưa thể có được danh hiệu vô địch lần thứ 4 sau chiến thắng ở World Cup 1990. Ở 3 kỳ World Cup gần nhất, họ đều lọt tới vòng bán kết, trong số đó có 1 lần vào chung kết năm 2002 và thất bại 0-2 trước Brazil.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X