Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới truyền thông, hãy cho Balotelli một chút không gian để thở!

Thứ Bảy 14/06/2014 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo, trụ cột của ĐT Italia, cho rằng người đồng đội Balotelli đang phải hứng chịu quá nhiều áp lực đến từ giới truyền thông. Theo tiền vệ 35 tuổi, Balotelli nên được đánh giá bởi năng lực chuyên môn hơn là những lùm xùm ngoài sân cỏ.

balotelli
Balotelli luôn chịu áp lực cực lớn từ dư luận

Balotelli rõ ràng là một cầu thủ luôn luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận. Hiếm có khi nào chân sút mang áo số 9 của ĐT Italia được sống trong yên bình: anh và bạn gái đi đâu, làm gì, sẽ... cưới nhau khi nào thì rặt cả thiên hạ đều biết! Và lúc này, khi phải gánh vác trên vai một trách nhiệm quốc gia lớn lao với tư cách là chân sút số 1 của đội tuyển, tốt nhất Balotelli nên được thoải mái, hoặc chí ít là có một chút không gian để ... thở. Mới đây, đàn anh Andrea Pirlo đã lên tiếng đòi sự bình yên cho ngựa chứng. Theo Pirlo, Balotelli cần thời gian và không gian miễn nhiễm với các thông tin vây quanh mình để trưởng thành, vươn mình như một cầu thủ bóng đá và như một con người.

"Các bạn đã nói quá nhiều về cậu ấy. Bất kì cái gì có thể nói được là các bạn nói, không chần chừ, lưỡng lự." - tiền vệ 35 tuổi tỏ ra khá gay gắt với giới truyền thông trong buổi họp báo - "Cậu ấy vẫn còn đang là một cầu thủ trẻ, và là một cầu thủ trẻ xuất sắc. Tuy nhiên, các bạn cần phải cho cậu ấy một chút không gian rảnh, chứ không phải khi Balotelli đi toilet, các bạn sẽ có ngay một bài báo "Bắt gặp Balotelli đi toilet". Tất cả mọi thứ về Balotelli đều đáp lên mặt báo, điều này thật quá không công bằng với cậu ấy."

"Cậu ấy nên được đánh giá chỉ với màn trình diễn trên sân cỏ. Giới truyền thông đã lên tiếng, và giờ đây, Balotelli phải chịu vô vàn áp lực. Đôi khi áp lực là tốt, tuy nhiên nhiều lúc thì sự thật không như vậy. Cậu ấy cần phải được tự do trưởng thành, phát triển. Nếu không gian quanh cậu ấy thoải mái hơn, cậu ấy sẽ tiến bộ nhanh hơn nhiều."

Pirlo, cùng với Buffon, vẫn là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Italia trong chiến dịch World Cup lần này, cũng như thời họ lên đỉnh thế giới năm 2006. Trận mở màn, Pirlo cùng các đồng đội sẽ gặp ĐT Anh mà không có sự phục vụ của Buffon, vì thế Pirlo sẽ trở thành cánh chim đầu đàn dẫn dắt toàn bộ các đàn em xung quanh. Italia đang không có phong độ tốt, và nếu Pirlo bị bắt chết ở tuyến giữa, cùng với đàn em Balotelli không phát huy hiệu quả trên hàng công, Italia sẽ cầm chắc phần thua.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X