Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA bác đơn kháng án dành cho Suarez

Thứ Sáu 11/07/2014 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez và LĐBĐ Uruguay đã thất bại trong nỗ lực kháng lại án phạt của FIFA sau hành động cắn Chiellini của chân sút răng thỏ này.

Website của FIFA vừa ra thông báo: “Sau khi cân nhắc những tình tiết trong hồ sơ mà LĐBĐ Uruguay gửi lên, tiểu ban kỷ luật của FIFA quyết định giữ nguyên hình phạt dành cho Suarez sau những gì cầu thủ này từng gây ra trong trận đấu ngày 25/6. FIFA không chấp nhận đơn kháng cáo của LĐBĐ Uruguay và đã gửi văn bản từ chối đến tổ chức này cũng như Suarez”.
 
Barca quyết tâm chiêu mộ bằng được Luis Suarez
Suarez vẫn còn cơ hội cứu vãn tình hình

Tuy nhiên FIFA dường như cũng đang “bật đèn xanh” cho Suarez khi tuyên bố anh hoàn toàn có thể mang vấn đề lên Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế (CAS): “Khả năng Suarez kháng cáo thông qua CAS vẫn là hoàn toàn có thể, theo điều 67 luật của FIFA”.
 
Như vậy hy vọng níu kéo cơ hội chơi bóng, thay vì bị cách ly hoàn toàn với các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng của Suarez, vẫn còn. Như trường hợp của Barca, đội bóng mà Suarez coi như đã thuộc về, chân sút này vẫn còn một nơi nữa để bấu víu là CAS. Còn nhớ khi Barca nhận lệnh trừng phạt cấm tham gia chuyển nhượng trong vòng 14 tháng, họ đã mang vấn đề này lên CAS và sau đó được lùi thời hạn thi hành án. Đây chính là phao cứu sinh dành cho Barca, tạo điều kiện cho họ mua sắm thả phanh trước khi bắt đầu quãng thời gian lĩnh án.
 
Suarez lúc này đang hoàn tất các điều khoản để cập bến Barca. Và chắc chắn luật sư của anh cũng phải hoàn tất thủ tục để đưa vấn đề lên CAS. Tiền đạo 27 tuổi này chắc chắn đang hy vọng về một án phạt nhẹ nhàng hơn từ CAS, qua đó rút ngắn thời gian bị cách ly với trái bóng và trên hết là sớm ra sân trong màu áo Barca. 

Minh Minh (Theo FIFA.com)

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X