Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: 'Tôi không lười biếng. Đó là phong cách của tôi'

Thứ Tư 11/06/2014 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Eden Hazard sẽ là trung tâm trong mọi kế hoạch của HLV Marc Wilmots cho đội tuyển Bỉ tại Brazil mùa Hè này nhưng phong độ kém cỏi của ngôi sao đang khoác áo Chelsea trong thời gian gần đây khiến xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về anh.

Cựu tiền đạo của đội tuyển Bỉ Marc Degryse cho rằng Hazard phải thay đổi thái độ thi đấu và cho thấy sự trưởng thành nhiều hơn tại World Cup sawos tới. “Hazard là mẫu cầu thủ mà đôi khi cần phải bị đá một cái vào mông để thi đấu tích cực hơn. Trước Thụy Điển, cậu ta đã như vậy một vài lần, giống như khi đá ở Champions League cho Chelsea trước Atletico. Nếu điều đó không thay đổi ở World Cup, Wilmots phải giải quyết bằng cách loại bỏ Hazard”, Degryse nói.
 

 

Mặc dù là tác giả của một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Thụy Điển trong trận giao hữu mới đây nhưng sự thật là Hazard đã chơi không thật sự nỗ lực và đôi khi tỏ ra thờ ơ. Tuy nhiên, ngôi sao của Chelsea nhấn mạnh rằng đó là phong cách chơi bóng của anh.

“Cách mà tôi chơi bóng khiến tôi đôi khi trông giống như một người hờ hững với trận đấu. Nhưng tôi là vậy. Khi chơi cho Chelsea, nếu tôi chơi tệ một trận đấu này thì ngay sau đó tôi có thể có một cơ hội khác để làm lại. Nhưng với ĐTQG, bạn có áp lực phải chơi tốt vào mọi lúc. Họ luôn muốn tôi tỏa sáng và ghi bàn nhưng đó là việc không hề dễ dàng”, Hazard khẳng định.

Tuy nhiên, ở Chelsea, Mourinho đã từng chỉ trích Hazard là lười tham gia phòng ngự sau thất bại 1-3 trước Atletico ở Bán kết lượt về Champions League. “Tôi không thể nói rằng hai bàn thua mà chúng tôi phải nhận trước Atletico là do sự thiếu nỗ lực của tôi. Tôi không đồng ý với điều đó. Đó là lỗi của cả đội và tất cả chúng tôi phải chịu trách nhiệm”, cầu thủ người Bỉ phân bua.

Bỉ được nhiều người đáng giá sẽ là một ngựa ô tại World Cup lần này với một dàn sao đang chơi bóng ở Premier League như Hazard, Romelu Lukaku, Nacer Chadli, Mousa Dembele, Jan Vertonghen, Marouane Fellaini, Adnan Januzaj, Vincent Kompany, Thomas Vermaelen, Kevin Mirallas, và Simon Mignolet.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X