Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ bí mật đằng sau màn giải cứu tuyển Bỉ

Thứ Hai 23/06/2014 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eden Hazard, yếu tố giúp anh giải cứu tuyển Bỉ trong những phút cuối trận gặp Nga vừa qua chính là nền tảng thể lực sung mãn được trui rèn trong môi trường bóng đá Premier League.

Khi mà trận đấu giữa Bỉ và Nga đã đi tới hồi kết, chỉ còn 2 phút nữa là khép lại và vẫn chưa bên nào có bàn thắng, bất ngờ tiền vệ nhỏ con của Chelsea thoát xuống bên phía cánh trái đầy dũng mãnh trước khi nhả bóng lại cho cầu thủ vào thay người Divock Origi nã một cú đại bác để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chính nhờ pha tỏa sáng này của Hazard và Origi, ĐT Bỉ đã chính thức lọt vào vòng knock-out tại World Cup 2014 năm nay chỉ sau 2 trận đấu, trong khi Nga phải đợi đến lượt trận cuối cùng mới biết được số phận của mình.


Không có nghi ngờ gì nữa, chính Hazard là người đã giải cứu ĐT Bỉ. Khi được hỏi về bí quyết đã giúp anh làm được điều này, Hazard cho hay: "Tôi cảm thấy mình đang khá sung sức với một phong độ tốt. Chính vì điều này mà tôi đã đủ tự tin để tạo nên sự khác biệt. Tôi thường có những tình huống rất tốt trong thời gian cuối trận, điều này thể hiện tôi có một thể lực dồi dào và kể cả đến cuối trận, tôi vẫn còn sung sức như thời gian đầu."


"Đây quả là một trận đấu phức tạp, nhưng tôi hạnh phúc với kết quả và chiến thắng này của đội tuyển. Trong 10 phút cuối chúng tôi đã chơi tốt, nhưng đó là tất cả những gì tuyển Bỉ làm được; chúng tôi đã không có được một trận đấu tốt. Chính những tình huống thay người đã làm cho ĐT Bỉ trở nên tươi mới hơn; và khi trận đấu về hồi kết, các cầu thủ Nga tỏ ra khá mệt mỏi và chúng tôi đã có thêm các khoảng trống".


"Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa ở trước mắt nhưng đã lọt vào vòng tiếp theo. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối để có được 9 điểm trọn vẹn sau vòng bảng."

TT

Đội tuyển

TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1

Bỉ

22003126
2

Algeria

21015413
3

Nga

201112-11
4

Hàn Quốc

201135-21


Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X