Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức sẽ chơi tấn công cống hiến tại World Cup 2014

Thứ Tư 11/06/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Joachim Low thừa nhận một số điểm yếu nhưng khẳng định tuyển Đức sẽ không từ bỏ con đường mà họ đã theo đuổi suốt từ sau Euro 2004.

loew
 

"Đức không cần phải thay đổi triết lý bóng đá tấn công đã theo đuổi bấy lâu nay, vì tất cả chúng tôi đều tin tưởng tuyệt đối vào lối chơi đó”, nhà cầm quân 54 tuổi chia sẻ trên website của FIFA.  Tuyên bố này được đưa ra giữa thời điểm dư luận và giới chuyên môn cho rằng tuyển Đức của Low đang băn khoăn trước hai lựa chọn.

Hoặc đội tuyển tiếp thục theo đuổi thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, giàu tính cống hiến nhưng chưa thể mang lại các danh hiệu cụ thể từ World Cup 2006 đến nay. Hoặc Low sẽ định hướng tuyển Đức trở lại với lối chơi xù xì, gai góc nhưng hiệu quả, từng mang lại nhiều thành công mà gần nhất là các chức vô địch World Cup 1990 rồi Euro 1996.

Low một mặt quả quyết sẽ kiên định cho tuyển Đức chơi tấn công, nhưng mặt khác thừa nhận ông và các học trò cần phải cải thiện một số khâu để có thể mang về chức vô địch World Cup thứ tư cho quê hương.  "Ban huấn luyện đã rà roát và nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả các trận đấu của tuyển Đức trong vòng 2 năm qua. Tuyển Đức thiếu tốc độ trong việc thay đổi lối chơi, từ tấn công sang phòng ngự", ông nhấn mạnh.

Ở vòng loại World Cup 2014, Đức bất bại trong cả 10 trận đấu, và thắng tới chín trận trong số đó, ghi 36 bàn, nhưng cũng để lọt lưới 10 lần. Đây là lý do khiến Low tin rằng Đức vẫn cần những điều chỉnh ở hàng phòng ngự tại Brazil hè này.

"Chúng tôi sẽ phải lưu ý nhiều ở hệ thống phòng ngự, bởi tính chất quan trọng của giải đấu. Tuy nhiên, tôi muốn các cầu thủ linh hoạt khi triển khai lối chơi để tạo nên một khối thống nhất, thay vì mỗi tuyến chỉ đảm đương một nhiệm vụ nhất định", Low chia sẻ. 

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X