Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức lập kế hoạch đặc biệt "chăm sóc" Messi

Thứ Sáu 11/07/2014 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trợ lý HLV Hansi Flick tiết lộ Đức đã có kế hoạch đặc biệt để ngăn chặn Lionel Messi trong trận chung kết World Cup 2014.

"Tại bán kết, Hà Lan đã bắt chết được Messi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không áp dụng lại cách mà HLV Louis van Gaal đã sử dụng. Tuyển Đức đã chuẩn bị một sách lược đặc biệt để khiến Messi không thể tỏa sáng trong trận chung kết", trợ lý HLV của tuyển Đức Hansi Flick bật mí.

Messi (xanh trắng) sẽ được nhận sự chăm sóc đặc biệt trong trận chung kết với Đức
Messi (xanh trắng) sẽ được nhận sự chăm sóc đặc biệt trong trận chung kết với Đức

Trong trận bán kết với Hà Lan, Messi không để lại nhiều dấu ấn. Ngoài quả đá luân lưu thành công, anh chỉ tung được đúng một cú sút trúng khung thành đối phương sau 120 phút thi đấu. Cầu thủ từng bốn lần liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng Vàng không thể tỏa sáng là do mỗi khi anh có bóng, luôn có hai cầu thủ Hà Lan bám sát, tranh chấp quyết liệt.

"Messi là cầu thủ xuất sắc thế giới lúc này. Tuy nhiên chúng tôi là một đội bóng có tổ chức tốt, mọi cầu thủ trên sân đều tham gia phòng ngự nên hoàn toàn có thể ngăn chặn anh ta ghi bàn hay tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Khi đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chúng tôi cũng đã khiến Cristiano Ronaldo tắt điện. Messi sẽ phải chịu cảnh tương tự", hậu vệ Benedikt Hoewedes tự tin tuyên bố.

Ở kỳ World Cup cách đây bốn năm, Messi từng bị các cầu thủ Đức cho nếm trái đắng. Ngôi sao sinh năm 1987 bị cô lập hoàn toàn và đội tuyển Argentina của anh thảm bại 0-4 trong trận tứ kết. Chỉ đến khi thi đấu giao hữu cách đây hai năm, M10 mới có thể sút tung lưới tuyển Đức để giúp Argentina thắng 3-1 tại Frankfurt.

Trong lịch sử, Đức và Argentina đã đụng độ nhau sáu lần tại World Cup. Và đây là lần thứ hai họ chạm trán nhau ở trận chung kết. Tại kỳ đại hội được tổ chức tại Italy năm 1990, Đức đánh bại Argentina ở trận cuối cùng bằng pha lập công duy nhất của Brehme trên chấm luân lưu phút 85.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X