Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia mất chiến tướng trước thềm World Cup 2014

Chủ Nhật 01/06/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ quan trọng số hai của đội đương kim Á quân châu Âu Riccardo Montolivo bị gãy chân trái trong trận giao hữu hòa CH Ireland 0-0 hôm qua.

Montolivo (nằm) biết chắc anh bị gãy chân ngay sau cú va chạm
Montolivo (nằm) biết chắc anh bị gãy chân ngay sau cú va chạm

Montolivo được cáng khỏi sân khi đồng hồ trận đấu trên sân Craven Cottage, London mới điểm phút thứ tám. Anh dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với hậu vệ đối phương James Pearce. Trong lúc được các nhân viên y tế sơ cứu, Montolivo đã hét lên với các đồng đội "Tôi bị gãy chân rồi".

Tiền vệ thuộc biên chế AC Milan này sau đó ngay lập tức được đưa vào bệnh viện ở London để tiến hành chụp phim và xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, bác sĩ trưởng tuyển Italy, Enrico Castellacci đã xác nhận về việc Montolivo không thể dự World Cup.

"Montolivo bị gãy xương ống chân. Tôi chưa xem kết quả chụp X-quang, nhưng những ca gãy xương như thế này đều phải lên bàn mổ. Montolivo sẽ không thể dự World Cup, tôi rất tiếc cho cậu ấy. Montolivo sẽ phải xa sân cỏ khoảng hai tháng", Castellacci thông báo sau trận đấu.

Montolivo đá bảy trận ở hành trình vòng loại và được xem là nhân vật quan trọng số hai ở tuyến giữa tuyển Italy, chỉ sau đàn anh Andrea Pirlo. Cầu thủ 29 tuổi của Milan thường được HLV Prandelli sử dụng ở vị trí hộ công, hoặc tiền vệ coi thoi, hoặc tiền vệ kiến tạo lùi khi Pirlo vắng mặt.

Nhưng vận đen chưa thôi ám Italy sau ca chấn thương đó. Cầu thủ vào thay Montolivo và chơi đúng vị trí của anh là Alberto Aquillani cũng dính chấn thương. Anh này chỉ hiện diện trên sân đến phút 38 thì rời sân vì hoa mắt sau một cú va chạm mạnh ở đầu, nhường chỗ cho Marco Parolo.

Điều tích cực duy nhất cho Italy trong trận cầu mà HLV Prandelli muốn rà soát các phương án nhân sự cuối cùng là sự bình phục của chân sút Giuseppe Rossi. Tiền đạo nghỉ dưỡng thương trong phần lớn giai đoạn lượt về mùa vừa qua được đá chính và chơi tốt trong 70 phút hiện diện trên sân.

Italy sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ đi Brazil trong ngày mai 2/6. Tại World Cup 2014, họ nằm ở bảng D tử thần, đá trận quân với tuyển Anh ngày 14/6, trước khi lần lượt chạm trán Costa Rica rồi Uruguay.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X