Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức lo ngại với chấn thương của Hummels

Thứ Tư 18/06/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Bồ Đào Nha với tỷ số “đậm đà” 4-0 cách đây 1 ngày, trung vệ Mats Hummels đã dính chấn thương bắp đùi và buộc phải tập tễnh rời sân ngay từ phút thứ 73. Mới đây, LĐBĐ Đức đã lần đầu lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao đang khoác áo Dortmund. Theo đó, khả năng ra sân của Hummels trong trận gặp Ghana vẫn còn bỏ ngỏ.

Hummels
Hummels dính chấn thương khiến người Đức lo ngại

Với cú hat-trick của Thomas Mueller, cùng một bàn thắng của Hummels. ĐT Đức đã giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trong ngày mở màn World Cup 2014. Đặc biệt, những thay đổi về mặt chiến thuật của Manschaft đã phát huy tính hiệu quả rất cao. Từ việc chơi với sơ đồ 4-3-3 hay ý tưởng sử dụng “số 9 ảo”, tất cả đều tỏ ra phù hợp đồng thời tạo được sự cân bằng trong đội hình Manschaft.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ĐT Đức vừa phải đón nhận một tin không vui về tình hình của trung vệ Mats Hummels. Cụ thể, ngay ở trận gặp Bồ Đào Nha, ngôi sao của Dortmund đã phải rời sân từ phút thứ 73 do gặp chấn thương ở bắp đùi. Và theo những kết luận mới nhất, rất có thể Hummels sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Ghana sắp tới.

Trên website chính thức của LĐBĐ Đức vừa xác nhận: “Hummels đã bị dập bắp đùi phải dẫn đến tình trạng chảy máu trong. Việc điều trị và phục hồi đương nhiên sẽ phụ thuộc bộ phận y tế. Bởi vậy, khả năng ra sân của Hummels trong trận gặp Ghana vẫn còn bỏ ngỏ”.

Thực tế, Hummels chính là trung vệ đáng tin cậy nhất của ĐT Đức tại kỳ World Cup lần này. Sở hữu lối chơi điềm tĩnh và thông minh, ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những “chốt chặn” hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp Hummels không thể ra sân thi đấu, nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ để Boateng thay thế cầu thủ của Dortmund. Mặc dù vậy, xét về khả năng, Boateng không thể lại mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ bằng Hummels được.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X