Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Colombia: Sợ gì khi thiếu Falcao!

Thứ Năm 05/06/2014 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radalmel Falcao vừa gia nhập vào danh sách ngày một dài những ngôi sao không thể dự World Cup vào phút chót. Đây rõ ràng là thiếu hụt lớn nhất của ĐT Colombia nhưng nếu xét về phong độ của các chân sút họ có tại World Cup 2014, xem ra mối lo không lớn như vậy.

Phải thừa nhận Falcao luôn là tên tuổi số một của ĐT Colombia, là đầu đàn hàng công. Nhưng phong độ của anh thì đã sa sút từ lâu, ngay từ khi Falcao chưa dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa. Đó là ở Monaco, Falcao chỉ đóng góp được 9 bàn sau 17 lần ra sân, nghĩa là hơn nửa bàn một trận. Trong khi đó môi trường Ligue 1 chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự. Có thể Falcao chưa quen với đội bóng mới, cũng có thể anh bị chăm sóc quá kỹ nên chưa thể phát huy hết bản năng ghi bàn, nhưng nếu so về phong độ lẫn sự sung sức, có thể khẳng định Adrian Ramos và Jackson Martinez đang vượt trội chân sút của Monaco.

jackson martinez
Jackson Martinez sẽ làm quên đi nỗi nhớ Falcao

Mùa vừa qua, Ramos đã đóng góp cho Hertha Berlin 16 bàn, trở thành vua phá lưới của Hertha ở Bundesliga. Sự mạnh mẽ, kỹ năng dứt điểm tốt và tốc độ của Ramos giúp anh trở thành người thay thế mà Dortmund nhắm cho Robert Lewandowski. Ramos cũng tham gia rất nhiệt tình vào lối chơi của toàn đội và đây rõ ràng là điều rất đáng quý ở chân sút này. Trong khi đó Martinez còn nguy hiểm hơn. Anh là vua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha, là mục tiêu mà các ông lớn như Chelsea, Arsenal hay Man United thèm muốn. Với 20 bàn sau 30 lần ra sân, rõ ràng Martinez đang làm được hơn rất nhiều những gì Falcao làm được trong mùa 2013/14. Sự càn lướt là vũ khí cực kỳ quan trọng của Martinez và rõ ràng một chân sút như thế có thể làm nỗi nhớ Falcao nguôi ngoai, thậm chí khiến NHM Colombia an tâm hơn nhiều khi một Falcao què quặt vẫn cố gắng xuất hiện trên sân.

Đó là chưa kể đến một Bacca cũng đang thăng hoa cùng Sevilla khi giúp đội bóng này đăng quang Europa League. Ba chân sút chất lượng thay thế một Falcao, rõ ràng không gì rủng rỉnh với Colombia hơn thế. Và với những "điểm cung cấp bóng" chất lượng như Cuadrado hay James Rodriguez, Colombia hoàn toàn có thể tự tin vào chiến dịch World Cup sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X