Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Brazil bất ngờ nhận tin xấu về chấn thương của Neymar

Thứ Hai 30/06/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, người Brazil vừa phải đón nhận tin không vui về chân sút chủ lực Neymar. Theo đó, chấn thương của tiền đạo 22 tuổi sau trận thắng Chile đã có phần nặng hơn dự kiến và trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao của Barcelona sẽ không thể ra sân ở cuộc đối đầu gặp Colombia tại vòng tứ kết World Cup.

Neymar đã không ít lần bị phạm lỗi trong trận đấu với Chile
Neymar dính chấn thương sau pha va chạm với Aranguiz

Ở trận gặp Chile cách đây hơn 1 ngày, trước lối chơi rất quyết liệt và không ngại va chạm của thầy trò HLV Sampaoli, Neymar đã nhiều lần trở thành mục tiêu phạm lỗi của cầu thủ đối phương. Trong những phút cuối cùng của hiệp phụ, tiền đạo người Brazil đã tỏ ra rất đau đớn và gần như không thể tiếp tục di chuyển trên sân. Mặc dù vậy, ngôi sao 22 tuổi vẫn hết sức nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên chấm đá phạt đền 11 mét, qua đó góp công mang về thắng lợi chung cuộc cho Selecao.

Không biết có phải do quá gắng gượng thi đấu đến cùng hay không mà ngay sau khi trận đấu kết thúc, Neymar đã được các bác sĩ thông báo là dính chấn thương cổ chân. Tuy nhiên, khi đó HLV Scolari đã khẳng định rằng tình hình sức khỏe của cậu học trò là không quá nghiêm trọng và chấn thương của anh sẽ bình phục nhanh chóng.

Thế nhưng, cho đến hôm nay, mọi chuyện đang có chiều hướng xấu đi rất nhiều. Theo như kết quả kiểm tra mới nhất của bộ phận y tế, các bác sĩ đã kết luận rằng Neymar gặp chấn thương về dây chằng và mắt cá chân. Trong trường hợp quá trình phục hồi diễn ra không kịp tiến độ thì nhiều khả năng, ngôi sao của ĐT Brazil sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Colombia vào ngày 5/7 tới đây.

Phát biểu trước báo giới, HLV Scolari tỏ ra lo ngại: “Pha va chạm với tiền vệ Aranguiz bên phía Chile không chỉ khiến Neymar bị đau, cậu ấy đã dính một chấn thương. Tuy nhiên, các bác sĩ đang làm những gì tốt nhất để giúp Neymar kịp bình phục. Hãy tin rằng cậu ấy sẽ kịp trở lại trước trận đấu gặp Colombia”.

Nếu như Neymar không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Colombia tại vòng tứ kết thì đây sẽ là một tổn thất cực kỳ đáng kể với ĐT Brazil. Không chỉ là cầu thủ đang ghi nhiều bàn nhất cho Selecao tại kỳ World Cup lần này, tiền đạo 22 tuổi còn là nguồn cảm hứng bất tận trong lối chơi của thầy trò HLV Scolari. Ngoài ra, việc các trung phong cắm như Fred hay Jo liên tục gây thất vọng tràn trề cũng khiến cho người hâm mộ Brazil chỉ còn biết đặt niềm hy vọng vào Neymar.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X