Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bồ Đào Nha nhớ Ronaldo cực độ

Thứ Bảy 07/06/2014 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không có Ronaldo, người Bồ không biết cách ghi bàn.

Thêm một trận đấu thất vọng nữa với hàng công ĐT Bồ Đào Nha. Phải rất vất vả để họ giành được chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu gặp Mexico vào đêm qua, trận đấu tưởng chừng sẽ kết thúc mà không có bàn thắng và chỉ có cú đánh đầu rất mạnh của trung vệ Bruno Alves trong những phút đá bù mới giúp người Bồ có được thắng lợi.

Ronaldo vẫn chưa bình phục 100%
 

Thêm một trận nữa mà Nani hoàn toàn biến mất trên sân, trong khi tiền đạo Eder cũng lạc lõng giữa các hậu vệ Mexico. Bộ mặt của hàng công Bồ Đào Nha là vô cùng đáng thất vọng. Dù Mexico cất quân bài tủ Javier Hernandez trên ghế dự bị nhưng cặp Giovani Dos Santos - Oribe Peralta vẫn gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ người Bồ mà chỉ có may mắn họ mới không thủng lưới. Trong trận giao hữu trước đó gặp Hy Lạp, người Bồ cũng không ghi được bàn và chấp nhận trận hòa 0-0.

Không phải đến bây giờ Bồ Đào Nha mới quan tâm đến vấn đề tiền đạo, đó là bài toán nan giải với HLV Paulo Bento và ông đành phải đặt cược vào Cristiano Ronaldo, lời giải duy nhất. Trong loạt trận play-off gặp Thụy Điển, CR7 đã tỏa sáng và ghi cả 4 bàn thắng giúp BĐN lách qua cửa hẹp. Nhưng Ronaldo vẫn chưa đạt được 100% thể lực để có thể ra sân thi đấu khi mà chỉ còn 5 ngày nữa là World Cup 2014 chính thức khởi tranh.

Bồ Đào Nha sẽ còn 1 trận đấu làm nóng nữa, trận gặp CH Ireland vào đêm thứ Ba trên đất Brazil. Những vấn đề ở đầu gối và bắp đùi của Ronaldo vẫn chưa được giải quyết và siêu tiền đạo của Real Madrid chắc chắn vẫn sẽ vắng mặt. Anh nhiều khả năng sẽ nghỉ trận khai cuộc gặp ĐT Đức, và đó lại là trận quan trọng nhất với người Bồ.

HLV Paulo Bento đã thú nhận rằng sẽ còn rất nhiều vấn đề mà đội bóng của ông cần phải giải quyết sau khi chật vật thắng Mexico. “Chúng tôi đã phải vất vả chiến đấu với hàng công Mexico ngay từ những phút đầu tiên”, Bento nói. Tại World Cup 2014, BĐN rơi vào bảng G với Đức, Mỹ và Ghana và theo quan điểm của Bento thì “đó là một bảng đấu cân bằng với 4 đội bóng mạnh, vì thế sẽ là rất khó khăn cho chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu để hoàn thành mục tiêu đầu tiên là giành vé vào vòng knock-out”.

“Chúng tôi vẫn còn có những sai sót cần phải chấn chỉnh trước khi World Cup khởi tranh”, ông Bento nói. Sẽ rất khó để Bento chỉnh đốn lại hàng công bởi ông bị bó buộc bởi yếu tố con người. Bento lúc này có lẽ đang cầu nguyện để Ronaldo trở lại sớm nhất có thể.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X