Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách dự VCK World Cup 2014: Nani có tên, Quaresma trở lại

Thứ Tư 14/05/2014 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Paulo Bento vừa lên danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2014 sắp tới. Đáng chú ý trong số những cái tên xuất hiện lần này, tiền vệ Luis Nani dù không thường xuyên được ra sân tại Manchester United nhưng vẫn có mặt. Ngoài ra, sự trở lại của ngôi sao chạy cánh Ricardo Quaresma cũng gây nhiều bất ngờ.

nani
Chơi không tốt tại Man Utd nhưng Nani vẫn có tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha

Dưới thời HLV David Moyes, Nani rất ít khi được nhà cầm quân người Scotland trọng dụng. Thay vào đó, cựu chiến lược gia Everton thường có xu hướng tin dùng những đồng đội khác của Nani như Valencia, Young, Kagawa hay tài năng trẻ Januzaj. Giai đoạn lượt về, sự xuất hiện của Juan Mata càng khiến cho vị trí của Nani trở nên mờ nhạt và ảm đạm. Tính tổng cộng, trong suốt mùa giải, cầu thủ người Bồ chỉ được ra sân đúng 13 lần trên mọi đấu trường và có duy nhất 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, trong mắt HLV Paulo Bento, Nani vẫn nhận được sự tin tưởng đáng kể. Cụ thể, trong lần triệu tập danh sách sơ bộ ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 tới đây, Bento đã quyết định gọi Nani. Rõ ràng, dù có phần sa sút phong độ tại Man Utd nhưng khi quay trở về ĐTQG, không ai có thể phủ nhận tài năng của tiền vệ 28 tuổi này. Sở hữu kỹ thuật cũng như tốc độ đáng nể, phong cách thi đấu của Nani là hết sức phù hợp với lối chơi đậm chất “nghệ sĩ” của ĐT Bồ Đào Nha.

Bên cạnh Nani, sự góp mặt của một ngôi sao khác cũng gây ra khá nhiều bất ngờ với người hâm mộ. Đó chính là Ricardo Quaresma, cái tên tưởng như đã hết thời sau gần 2 năm vắng bóng tại ĐTQG. Mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Inter Milan đã thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục dưới màu áo Porto và ngay lập tức, HLV Paulo Bento đã phải chú ý đến anh.

Từ giờ đến ngày 19/5, 30 cầu thủ được triệu tập sẽ liên tục phải nỗ lực thể hiện bản thân bởi ngay sau đó, HLV Bento sẽ rút gọn danh sách xuống chỉ còn 23 người. Tại kỳ World Cup sắp tới tại Brazil, Bồ Đào Nha nằm chung bảng với Đức, Mỹ và Ghana, đều là những đối thủ hết sức khó chịu.

Danh sách 30 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Sevilla), Eduardo (SC Braga), Rui Patricio (Sporting).

Hậu vệ: Andre Almeida (Benfica), Antunes (Malaga), Bruno Alves (Fenerbahce), Fabio Coentrao (Real Madrid), Joao Pereira (Valencia), Neto (Zenit), Pepe (Real Madrid), Ricardo Costa (Valencia), Rolando (Inter).

Tiền vệ: Andre Gomes (Benfica), Joao Mario (Vitoria FC), Joao Moutinho (Monaco), Miguel Veloso (Dinamo Kiev), Raul Meireles (Fenerbahce), Ruben Amorim (Benfica), William Carvalho (Sporting), Luis Nani (M.U), Vieirinha (Wolfsburg), Ricardo Quaresma (FC Porto).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Eder (SC Braga), Helder Postiga (Lazio), Hugo Almeida (Besiktas), Ivan Cavaleiro (Benfica), Rafa (SC Braga), Silvestre Varela (FC Porto).

NAM ANH

   

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X