Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Bỉ sẽ bất chấp tất cả để lên ngôi!'

Thứ Sáu 27/06/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moussa Dembele của ĐT Bỉ mới đây đã thừa nhận đội bóng của anh vẫn chưa chơi đúng phong độ, dù đã giành toàn bộ 9 điểm sau vòng bảng. Đồng thời, anh cũng khẳng định Quỷ Đỏ sẽ bất chấp tất cả để chiến thắng, chứ không chơi thứ bóng đá đẹp mắt.

Nhưng rốt cuộc, ĐT Bỉ vẫn giành chiến thắng nhờ bàn thắng của Origi
ĐT Bỉ giờ là một ứng cử viên cho chức vô địch

Sau 3 trận tại bảng H, ĐT Bỉ của HLV Marc Wilmots đã giành trọn vẹn 9 điểm với các chiến thắng thuyết phục trước Nga, Hàn Quốc và Algeria. Chiến thắng đáng kể nhất phải kể đến trận cuối, khi Bỉ đả bại Hàn Quốc 1-0 khá dễ dàng dù chỉ còn chơi với 10 người sau hiệp 1 (Steven Defour vào bóng 2 chân với Kim Shin-Woo, nhưng Jan Vertonghen đã nổ súng khi trận đấu còn hơn 10 phút). Theo Moussa Dembele, ĐT Bỉ có thể hài lòng và tự hào về thành tích này, nhưng những quan ngại về lối chơi vẫn còn đó. Theo Dembele, mỗi cá nhân của tuyển Bỉ vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất, và khẳng định các vòng sau ĐT Bỉ sẽ còn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần.

"Chúng tôi hạnh phúc với khởi đầu tuyệt vời này, giành được toàn bộ 9/9 điểm có thể là một thành tích hoàn hảo. Như các bạn thấy, ĐT Bỉ không cho thấy thứ bóng đá quyến rũ nhất, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để có được từ nay cho tới chặng cuối của World Cup năm nay". - Dembele trả lời phỏng vấn độc quyền của Goal. - "Cứ mỗi trận thắng trôi qua, chúng tôi lại thêm phần tự tin. Trận thắng Hàn Quốc có một chút khó khăn; trong hiệp 2 chúng tôi đã phải chơi phòng ngự khá nhiều. Chơi với 10 người không bao giờ là điều dễ dàng. Chúng tôi đã phải chạy rất nhiều, nhưng rồi cuối cùng mọi thứ cũng đi đúng hướng".

Trong vòng loại trực tiếp đầu tiếp, Bỉ sẽ chạm trán Mỹ, đội nhì bảng G vào thứ Ba tại Salvador. Sau vòng bảng, người ta thấy một tuyển Mỹ đầy sức sống dưới triều Juergen Klinsmann và Dembele tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ này. Anh mượn bài phỏng vấn để kêu gọi sự tập trung của các đồng đội: "Mỹ là một đội tuyển mạnh với chất lượng chiến thuật xuất sắc. Tôi hi vọng các đồng đội không đánh giá thấp đội tuyển đến từ châu Mỹ này".

"Tôi có quen biết với Clint Dempsey thời còn chơi cho Fulham. Không còn nghi ngờ gì, cậu ấy là một cầu thủ có năng lực ở mức không thể tin được".

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X