Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ hoang mang trước chấn thương của Hazard

Thứ Sáu 20/06/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng Algeria 2-1 cách đây vài ngày, tiền vệ Eden Hazard của ĐT Bỉ đã dính chấn thương ngón chân và buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Theo thông tin mới nhất, ngôi sao của Chelsea vừa được chẩn đoán là đã bị nứt xương ngón chân và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận gặp Nga sắp tới vào ngày 22/6 tới.   

Hazard
Hazard có thể sẽ vắng mặt ở trận gặp ĐT Nga

Mặc dù giành thắng lợi trong ngày ra quân tại World Cup 2014 nhưng phải thừa nhận rằng ĐT Bỉ đã có một trận đấu hết sức khó khăn trước Algeria. Bị đối thủ đến từ Bắc Phi vươn lên dẫn trước ngay từ hiệp một, thầy trò HLV Marc Wilmots đã phải rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại. Rất may là nhờ 2 pha lập công của Marouane Fellaini và Dries Mertens, Bỉ đã có màn ngược dòng thành công, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1 đồng thời kiếm trọn vẹn 3 điểm đầu tiên.

Tuy nhiên, người Bỉ vừa phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ liên quan đến trường hợp của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ĐTQG nước này, đó là Eden Hazard. Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu gặp Algeria, tiền vệ 23 tuổi đã bị đau ở ngón chân và lập tức cần đến sự chăm sóc của bộ phận y tế.

Mới đây, các kết quả kiểm tra cũng đã đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng của Hazard. Đó là cầu thủ của Chelsea đã bị nứt xương ngón chân, nghiêm trọng hơn so với dự kiến ban đầu. Với tình trạng sức khỏe như vậy, khả năng ra sân của Hazard trong trận gặp ĐT Nga là tương đối thấp và đây thực sự sẽ là một tổn thất đáng kể với ĐT Bỉ.

Trước đó, ở trận thắng Algeria, Hazard chính là ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình của HLV Marc Wilmots và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chính tiền vệ 23 tuổi là người trực tiếp tung ra đường chuyền kiến tạo thuận lợi để Mertens dứt điểm thành công đem về bàn ấn định tỷ số cho Bỉ.

Thiếu vắng Hazard, HLV Wilmots vẫn còn rất nhiều phương án thay thế anh trên hàng công. Tuy nhiên, khi đó ĐT Bỉ sẽ gặp những khó khăn thực sự, đặc biệt là ở khâu kiến tạo cũng như tổ chức lối chơi. Bởi xét về đẳng cấp cũng như năng lực, tiền vệ của Chelsea chính là ngôi sao hiệu quả nhất trong đội hình của Bỉ vào thời điểm này.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X