Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina: Messi cần sự trợ giúp đến từ các đồng đội

Thứ Hai 23/06/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria cho rằng cả đội sẽ hưởng lợi nếu như các cầu thủ của ĐT Argentina tập trung cung cấp nhiều hơn những cơ hội rõ ràng cho đội trưởng đang vào form của họ, Lionel Messi.

messi
Messi đã mang về 6 điểm cho Argentina

Nếu muốn gặt hái thành công tại World Cup năm nay, Argentina cần phải tập trung dồn toàn lực hơn nữa cho Lionel Messi, người đang có phong độ tốt cũng như sở hữu khả năng bùng nổ, bằng chứng là anh đã 2 lần giải cứu Albiceleste. Messi đã ghi 2 bàn thắng vô cùng quan trọng trước Bosnia-Herzegovina và Iran để mang về 6 điểm trọn vẹn cho Argentina tại Brazil. Tuy nhiên, đội quân của Alejandro Sabella cũng chỉ có thêm nổi một bàn thắng nữa, và đó là do cầu thủ đối phương phản lưới nhà. Về cơ bản, hàng công được đặt nhiều kì vọng của Albiceleste, hóa ra lại chơi quá tầm thường. 


"Gonzalo Higuain đã gặp một chấn thương nhẹ, và đã không thi đấu được trong cả chặng đường trước mùa World Cup này khoảng 2 trận, trong khi Aguero cũng không ở trong tình trạng thể lực tốt nhất." - Di Maria trả lời phỏng vấn của báo giới tại sân tập nằm ngay ngoại ô Belo Horizonte vào ngày Chủ nhật - "Thật khó khi bạn gặp phải chấn thương mà vẫn phải thích nghi với lối chơi chung của toàn đội".


"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm sự tiến bộ. Việc có được 6 điểm trước Iran và Bosnia để rồi tiến vào vòng sau là rất có lợi cho chúng tôi. Lúc này, nhiệm vụ chính của chúng tôi là trợ giúp Messi nhiều nhất có thể để cậu ấy duy trì được phong độ, từ đó đội tuyển cũng sẽ gặp ít trở ngại hơn trong thời gian tới".


Khi được hỏi về việc Messi có thể và không thể làm được những gì, Di Maria vui vẻ nói: "Cậu ấy có thể làm được mọi thứ! Leo là Leo và cậu ấy thường xuất hiện ở những nơi mà không ai nghĩ tới, và cũng không ai có thể bắt chước được cậu ấy. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Iran. Khi cậu ấy tung chân sút, thật hiếm có gì mà đối phương có thể chống trả được".

"Chúng tôi hạnh phúc vì có Messi. Có quá nhiều những lời chỉ trích nhắm vào cậu ấy trong thời gian gần đây, và cho rằng cậu ấy đang không chơi tốt, tuy nhiên Messi đã chứng minh điều ngược lại một cách xuất sắc".

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X