Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đội tuyển Anh không có cửa vô địch World Cup 2014”

Thứ Năm 05/06/2014 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó chính là lời nhận định của chiến lược gia người Thụy Điển - Sven Goran Eriksson, người đã từng dẫn dắt “Tam sư” từ năm 2001-2006.

doi tuyen anh
 

Theo nhận định của Sven Goran Eriksson, với thực lực hiện tại, đội tuyển Anh không có cơ hội bước lên đỉnh vinh quang tại vòng chung kết World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil. Eriksson nói: “Tôi nghĩ, đội tuyển Anh hiện nay đang gặp phải khá nhiều vấn đề. Chắc chắn, họ không có cơ hội lên ngôi vô địch ở Brazil. Mục tiêu thiết thực nhất mà thầy trò Roy Hodgson nên hướng tới, đó là giành quyền vào tới vòng tứ kết. Nếu tiến xa hơn thì đó chính là thành công ngoài mong đợi đối với ĐT Anh, bởi ở World Cup 2014, có rất nhiều đội tuyển xuất sắc hơn so với Tam sư”.

Bên cạnh đó, Eriksson cũng cho rằng, ĐT Anh nên đặt niềm tin vào Wayne Rooney, bởi tiền đạo 28 tuổi vẫn đang là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của “bầy sư tử”. Ngoài ra, nhà cầm 66 tuổi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo Daniel Sturridge.

“Tôi nghĩ, Rooney nên được giao trọng trách thủ lĩnh trên hàng công của ĐT Anh. Tuy ở thời điểm này, Wayne không có được phong độ tốt như Daniel Sturridge nhưng anh ấy vẫn là cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhất trong đội bóng.

Mùa giải vừa qua, Sturridge đã có sự tiến bộ và đạt được hiệu suất ghi bàn rất cao trong màu áo Liverpool. Tôi tin rằng anh ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng tại World Cup 2014. Tôi rất khâm phục Hodgson vì ông ấy dám thay đổi cả một thế hệ khi quyết định loại khá nhiều cựu binh để trao cơ hội dự World Cup cho các tài năng trẻ triển vọng”.

Tại vòng chung kết World Cup 2014, ĐT Anh rơi vào bảng D, bảng “tử thần” cùng với Italia, Uruguay và Costa Rica. Vào sáng ngày 15.6, Tam sư sẽ đá trận mở màn với Italia.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X