Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình sao "khủng" không được dự World Cup 2014

Thứ Năm 29/05/2014 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chúng ta có thể đang hướng tới một trong những giải đấu hay nhất lịch sử, nhưng không ít những tài năng bóng đá lớn đã không thể tới được Brazil ở World Cup mùa hè này. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao lớn của mùa giải 2013-14 sẽ lỡ hẹn, với các tiêu chí là chỉ những tuyển thủ ở các nước bị loại được chọn và mỗi nước chỉ có 1 đại diện.

Petr Cech – Czech, Chelsea
Một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở World Cup, thủ thành của Chelsea đã giành được rất nhiều danh hiệu cấp CLB trong những năm qua và là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Czech chỉ về đích thứ 3 ở bảng B vòng loại khu vực châu Âu sau Italia và Đan Mạch, và Cech sẽ phải hướng tới Premier League thay vì chuẩn bị cho một mùa hè sôi động tại Brazil.


 

Seamus Coleman – Ireland, Everton
Một mắt xích trọng yếu giúp Everton có được điểm số cao nhất trong lịch sử của họ ở Premier League, hậu vệ phải người Ireland đã có mùa giải hay nhất sự nghiệp tính tới giờ. Mọi thứ có thể đã khác nếu ĐT Ireland của anh cũng chơi với phong cách khoáng đạt như Everton dưới thời Roberto Martinez, nhưng một suất trong đội hình xuất sắc nhất mùa ở Premier League sẽ giúp Coleman phần nào nguôi đi nỗi nuối tiếc World Cup.

Branislav Ivanovic – Serbia, Chelsea
Ổn định, chắc chắn và là một mối đe dọa không nhỏ cho khung thành đối phương, Branislav Ivanovic thật không may khi bỏ lỡ World Cup. Serbia về đích thứ 3 ở bảng đấu loại của họ trước những đối thủ không dễ chơi: một ĐT Bỉ chật ních tài năng ở vào thời kỳ hoàng kim và Croatia có Mario Mandzukic.

Daniel Agger – Đan Mạch, Liverpool
Chỉ còn cách World Cup 2014 trong gang tấc, Đan Mạch của Daniel Agger xếp thứ 2 ở bảng đấu loại nhưng có điểm số thấp nhất trong số 9 đội về nhì và không được đá play-off. Agger được an ủi với việc Liverpool sẽ trở lại Champions League mùa sau.

David Alaba – Áo, Bayern Munich
Ở một thời đại có rất nhiều hậu vệ cánh giỏi, David Alaba vẫn được coi là chuẩn mực trong khả năng lên công về thủ. Bayern thậm chí không phải bỏ tiền ra để có được anh, bởi Alaba trưởng thành từ đội trẻ của họ. Nhanh như điện xẹt với cái chân trái đầy uy lực, Alaba sẽ là sự nuối tiếc lớn với nhiều CĐV Bayern ở Brazil.

Arda Turan – TNK, Atletico Madrid
Một trụ cột trong đội hình Atletico Madrid đã chơi vượt xa kỳ vọng dưới quyền HLV tài ba Diego Simeone mùa này, tiền vệ cánh đầy tài năng sẽ thấy thất vọng vì không được tiếp nối chức vô địch La Liga bằng một chuyến đi tới World Cup. Các kết quả đáng thất vọng trước những đội bị đánh giá thấp hơn đã kết thúc một vòng loại thảm hại với ĐT TNK trong một bảng đấu có mặt Hà Lan.

Victor Wanyama – Kenya, Southampton
Với phong cách chơi bóng được so sánh cùng huyền thoại của Arsenal - Patrick Vieira, Wanyama đã gây ấn tượng mạnh ở Southampton sau khi chuyển tới đây với giá 12,5 triệu bảng từ đội vô địch Scotland - Celtic. Có mặt trong danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của trang goal.com năm 2013, nhưng Wanyama sẽ phải chờ tới sau World Cup để tiếp tục hành trình sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình.

Marek Hamsik – Slovakia, Napoli
Mùa vừa rồi, Hamsik đã trưởng thành rất nhiều và trở thành một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới. Có vai trò rất quan trọng trong đội hình Napoli nhiều tham vọng của HLV Rafa Benitez, nhưng tiếc cho Hamsik là anh không có nhiều đồng đội tương xứng với mình ở ĐT Slovakia. Đội bóng Đông Âu chỉ về đích thứ 3 ở bảng đấu loại của họ, sau Bosnia và Hy Lạp.

Gareth Bale – Wales, Real Madrid
Có thể cho rằng mọi cầu thủ đá chính ở Real Madrid mà không được dự World Cup thì đều là sự nuối tiếc lớn, nhưng Gareth Bale là sự nuối tiếc lớn nhất. Mùa hè này, anh sẽ ở nhà ăn mừng Champions League.

Zlatan Ibrahimovic – Thụy Điển, Paris Saint-Germain
Có lẽ là sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở Brazil, nhất là khi World Cup 2014 có thể là giải VĐTG cuối cùng mà Ibra, đã 32 tuổi, còn có cơ hội góp mặt. Anh đã giành được gần như mọi danh hiệu ở cấp CLB và sẽ còn giành thêm những danh hiệu nữa. Ngoài ra, Ibra có cá tính mà mọi người đều muốn thấy anh sẽ bộc lộ tại Brazil.

Robert Lewandowski – Ba Lan, Borussia Dortmund
Đã sẵn sàng cho việc chuyển sang Bayern Munich mùa hè này, tiền đạo người Ba Lan đã khiến cả thế giới phải thán phục khi anh ghi bàn liên tục, cả ở giải quốc nội và trên đấu trường châu Âu, cho Dortmund của HLV Juergen Klopp. Chơi tốt cả 2 chân với nhãn quan làm bàn sắc bén, nhưng chân sút 25 tuổi này nhiều khả năng còn phải chờ đợi khá lâu mới được tỏa sáng cùng ĐT Ba Lan của anh.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X