Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Italia tham dự VCK World Cup 2014: Rossi có vé vớt

Thứ Tư 14/05/2014 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Italia vừa triệu tập danh sách dự World Cup 2014 và trong số đó, bất ngờ lớn nhất có lẽ là sự xuất hiện của Giuseppe Rossi.

Rossi sau nhiều mùa giải bị chìm vào quên lãng đã có những tháng ngày thật đẹp khi anh bừng sáng trong màu áo Fiorentina. Những bàn thắng quan trọng, những tuyệt phẩm để đời đưa anh lên đứng đầu trên danh sách vua phá lưới của Serie A một thời gian dài. Nhờ Rossi, Fiorentina cũng bứt lên. Tuy nhiên chấn thương quái ác lại ảnh hưởng đến sự nghiệp của Rossi và suýt chút nữa nó đã khiến anh mất đi cơ hội dự World Cup 2014.

Rossi vẫn mơ về World Cup.
Rossi sẽ phải nỗ lực nhiều để chiếm suất cứng đi Brazil

Thực ra Rossi đã bình phục nhưng anh không có nhiều thời gian tạo dấu ấn với HLV Cesare Prandelli do thời gian quá gấp gáp. Song Prandelli vẫn quyết định gọi tiền đạo 27 tuổi này trong danh sách sơ bộ dự World Cup. Rossi sẽ có dịp lấy điểm trong các buổi tập cũng như đá giao hữu của Azzurri trước thềm World Cup. Hơn nữa Prandelli cũng đánh giá rất cao sự đa năng của Rossi. Nếu cần, anh có thể lui xuống đá hộ công và khi ấy, một vị trí trên hàng công sẽ được dành cho những Mattias Destro của AS Roma hay Immobile của Torino.

Như Rossi, Antonio Cassano cũng được gọi đầy bất ngờ. Dù đang thi đấu tốt ở Parma song Cassano vẫn bị đặt dấu hỏi về tuổi tác và thể lực. Hơn nữa những Immobile (đang dẫn dầu danh sách vua phá lưới của Serie A) hay Insigne (Napoli) cũng đang chơi rất nổi bật. Nhiều khả năng nếu Prandelli bỏ 1-2 tiền đạo ở danh sách cuối cùng thì Cassano khó trụ lại.

DANH SÁCH SƠ BỘ DỰ WORLD CUP CỦA ĐT ITALIA

Thủ môn: Buffon (Juventus), Perin (Genoa), Sirigu (Paris Saint Germain)

Hậu vệ: Abate (Milan), Barzagli (Juventus), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), Darmian (Torino), De Sciglio (Milan), Maggio (Napoli), Paletta (Parma), Pasqual (Fiorentina), Ranocchia (Inter)

Tiền vệ: Aquilani (Fiorentina), Candreva (Lazio), De Rossi (Roma), Marchisio (Juventus), Montolivo (Milan), Motta (Paris Saint Germain), Parolo (Parma), Pirlo (Juventus), Romulo (Verona), Verratti (Paris Saint Germain)

Tiền đạo: Balotelli (Milan), Cassano (Parma), Cerci (Torino), Destro (Roma), Immobile (Torino), Insigne (Napoli), Rossi (Fiorentina).

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X