Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội Đức bảo nhau không được thương hại Brazil

Thứ Năm 10/07/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã dẫn 5-0, các cầu thủ Đức, trong giờ giải lao, vẫn thống nhất tiếp tục đá đúng sức, chứ không nhân nhượng đội chủ nhà World Cup 2014.

Sân Belo Horizonte hôm 8/7 chứng kiến một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử World Cup. Chủ nhà Brazil - từng năm lần vô địch thế giới - để Đức đánh bại với tỷ số 7-1. Ngay trong hiệp đầu, đại diện châu Âu đã dẫn 5-0, trước khi ghi thêm hai bàn trong hiệp cuối. Brazil chỉ có bàn rút ngắn duy nhất ở cuối trận.

Hummels (áo đỏ đen) khẳng định Đức dứt khoát không đá lỏng chân vì cho rằng như thế là thiếu tôn trọng Brazil
Hummels (áo đỏ đen) khẳng định Đức dứt khoát không đá lỏng chân vì cho rằng như thế là thiếu tôn trọng Brazil

Sau trận đấu, tiền vệ Bastian Schweisteiger của Đức đã xin lỗi cổ động viên chủ nhà vì đội tuyển của anh không bao giờ nhân nhượng đối thủ. Bởi theo cách hiểu của họ đó là cách tốt nhất cho thấy sự tôn trọng. Hôm qua, đến lượt trung vệ Mats Hummels lên tiếng. "Chúng tôi đã nói với nhau rằng tất cả phải duy trì sự nghiêm túc và tiếp tục thi đấu tập trung sau giờ nghỉ giải lao. Bạn phải cho đối thủ thấy sự tôn trọng và đó là điều rất quan trọng mà chúng tôi đã làm".

"Sau bàn thua thứ hai, họ đã bị choáng váng. Họ không thể tổ chức và sau đó chúng tôi đã không bỏ lỡ cơ hội nào cho đến bàn thứ năm. Trận đấu kiểu này không thường diễn ra. Bạn phải cố gắng mà tận dụng", Hummels nói thêm.

Chủ nhật 13/4, Đức sẽ đá chung kết với Argentina - đội đã giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu với Hà Lan ở trận bán kết còn lại. "Chúng tôi phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Chúng tôi không gặp khó khăn gì về điều đó. Chúng tôi biết trận đấu tới sẽ khó khăn thế nào", trung vệ đã ghi hai bàn cho Đức ở giải năm nay nói.

"Chúng tôi biết mình là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng muốn chiến thắng bạn luôn cần một chút may mắn và hy vọng đó là ngày của mình. Chúng tôi sung sướng với những gì làm được ở bán kết, nhưng nếu thất bại ở chung kết, thì mọi thứ chẳng có ý nghĩa gì nữa. Những gì đã diễn ra trong trận đấu với Brazil không có chút tác động nào đến chung kết, bởi đó là hai trận hoàn toàn khác nhau".

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X