Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận giao hữu gặp Hy Lạp

Thứ Bảy 31/05/2014 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương đùi vừa dính phải trong một buổi tập cách đây 2 ngày, Ronaldo đã không thể góp mặt cùng ĐT Bồ Đào Nha ở trận giao hữu gặp Hy Lạp diễn ra vào đêm nay. Đích thân HLV trưởng Paulo Bento đã lên tiếng xác nhận thông tin trên đồng thời khẳng định ngôi sao của Real Madrid cần thêm thời gian để dưỡng thương.

Cris Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất cho World Cup
Ronaldo đang trong quá trình điều trị chấn thương

Trước thềm World Cup 2014, đương nhiên Ronaldo vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Bồ Đào Nha sau khi có một mùa giải hết thành công trong màu áo Real. Tuy nhiên, với chấn thương vừa dính phải trong một buổi tập mới đây cùng các đồng đội, CR7 đang khiến cho người hâm mộ Seleccao hết sức lo lắng.

Đêm nay, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu gặp Hy Lạp để đánh giá lực lượng đồng thời “làm nóng” trước chuyến hành quân tới Brazil. Chắc chắn, việc thiếu vắng ngôi sao số một Ronaldo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi cũng như sức mạnh tấn công của thầy trò HLV Paulo Bento. Do vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đùi nên chân sút 29 tuổi sẽ không thể ra sân.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo mới nhất, HLV Bento đã chính thức lên tiếng xác nhận việc CR7 phải bỏ lỡ trận giao hữu gặp Hy Lạp. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 45 tuổi vẫn khẳng định chấn thương của Ronaldo là không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại để sát cánh cùng ĐT Bồ Đào Nha tại kỳ World Cup tới.

“Ronaldo không thể ra sân ở thời điểm này do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy cần thêm thời gian điều trị. Tuy nhiên, tình hình không quá nghiêm trọng và chắc chắn, cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất có thể”.

“Không ai muốn Ronaldo gặp bất cứ rủi ro hay vấn đề nào về tâm lý hoặc sức khỏe. Chúng tôi cần cậu ấy trong trạng thái tâm lý thoải mái nhất để cống hiến hết mình cho đội tuyển. Chính bởi vậy, chẳng có lý do gì phải mạo hiểm khi mà chấn thương của Ronaldo vẫn chưa ổn”, HLV Bento chia sẻ.

NAM ANH   

 

 

  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X