Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria bình phục chấn thương, sẵn sàng nghênh chiến Iran

Thứ Năm 19/06/2014 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm thứ Tư vừa qua, tiền vệ mang áo số 7 của ĐT Argentina đã tỏ ra không thoải mái trên sân tập sau khi được điều trị về mặt thể lực. Điều này làm các CĐV của Albiceleste khá lo lắng. Tuy nhiên, phía ĐT Argentina khẳng định Di Maria đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương căng cơ và sẵn sàng cho trận tiếp đón Iran.

di maria argentina
Di Maria trở lại, Sabella có đầy đủ binh tướng trước trận gặp Iran

Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã có dấu hiệu căng cơ ngay trong trận mở màn của ĐT Argentina tại chiến dịch World Cup năm nay (thắng Bosnia-Herzegovina 2-1) hôm Chủ nhật vừa qua. Được nghỉ ngơi 1 ngày, vào hôm thứ Ba, Di Maria phải tập riêng với giáo án đặc biệt trong phòng gym, qua đó mới có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội trên sân Belo Horizonte vào hôm thứ Tư vừa qua. "Thiên thần" cho thấy những dấu hiệu của sự mệt mỏi và có chút không thoải mái, nhưng anh đã nuốt trọn giáo án tập luyện, và hoàn toàn đủ thể lực để choi trước Iran tại Estadio Mineirao vào hôm thứ Bảy tới, trong lượt trận thứ 2 bảng F.

Bên cạnh đó, tiền đạo của Inter Milan, Rodrigo Palacio cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá, vết đau đã làm anh không thể ra sân hôm Chủ nhật vừa qua. Đại diện của ĐT Argentina hồ hởi phát biểu sau buổi tập của toàn đội thứ Tư vừa qua: "Tất cả các cầu thủ đã tập luyện bình thường vào ngày hôm nay. Di Maria cũng đã trở lại sau chấn thương nhẹ".

"Chấn thương là điều không tránh khỏi, nhưng thật may mắn vì trước trận đấu, HLV Alejandro Sabella có thể tự do lựa chọn thoải mái trong số 23 cầu thủ của mình".

Hiện nay, Argentina đang dẫn đầu bảng F sau trận thắng có phần nhọc nhằn trước Bosnia. Họ sẽ chính thức lọt vào vòng knock-out nếu như có được chiến thắng trước Iran, đội đã hòa Nigeria vào rạng sáng ngày thứ Hai. Mục tiêu này có thể nói là nằm gọn trong túi của Albiceleste, với một lực lượng và đẳng cấp vượt trội hơn hẳn.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X