Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque vẫn trao cơ hội cho Casillas

Thứ Ba 17/06/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ đang xuống thê thảm của Iker Casillas, HLV Vicente del Bosque vẫn bóng gió sẽ dùng thủ thành này ở trận đấu tiếp theo với Chile.

Casillas vừa trải qua một cú sốc lớn khi nhận đến 5 bàn thua trước Hà Lan. Trong đó, anh ít nhất đã “đóng góp” lớn vào 2 bàn thua vì những lỗi tệ hại. Thủ thành đội trưởng của Real Madrid - nhà ĐKVĐ Champions League và Tây Ban Nha - ĐKVĐ World Cup rõ ràng không xứng đáng được bắt chính sau những gì anh đã gây ra. Một chỗ dựa cho đồng đội không được quyền chơi tệ như thế. Đến Casillas cũng sụp đổ thì không thể trách các đồng đội không thể chơi đúng sức. 

Casillas đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng
Casillas đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng

Rất nhiều ý kiến đòi đẩy Casillas lên ghế dự bị đã xuất hiện nhưng Del Bosque, một HLV khá bảo thủ, vẫn không chấp nhận thay đổi. Ông nói về quyết định dùng Casillas: “Chúng tôi đã bàn về vấn đề này và tìm ra cách xử lý chúng. Casillas vẫn rất bình tĩnh. Anh ấy không hề cảm thấy bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai, bởi bất kỳ vấn đề nào. Ngày mai, bạn có thể thấy câu trả lời nếu anh ấy xuất phát. Chúng tôi có 23 cầu thủ và chúng tôi biết cách xử lý sao cho ổn thỏa”.
 
Do David de Gea dính chấn thương và nghỉ vòng bảng World Cup nên trong tay Del Bosque giờ chỉ còn Pepe Reina. Dù thủ thành này không thể bằng Casillas về tên tuổi cũng như uy tín nhưng chắc chắn về phong độ, một người thường xuyên ra sân ở CLB như Reina là ổn định hơn Casillas. Reina cũng tràn trề kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Vì vậy trước Chile, rõ ràng anh sẽ không gặp nhiều khó khăn. Vấn đề là Reina có được tin tưởng hay không?

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X