Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque sẵn sàng từ chức HLV Tây Ban Nha

Thứ Bảy 21/06/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia 63 tuổi khẳng định ông sẵn sàng làm tất cả những gì tốt nhất cho đội tuyển nhà kể cả mất việc, sau khi Tây Ban Nha bị loại sớm ở World Cup 2014.

Tây Ban Nha vẫn còn một trận cuối vòng bảng, gặp Australia ngày 23/6 tới, nhưng với không điểm qua hai lượt đầu, nhà đương kim vô địch thế giới chắc chắn không thể tranh một trong hai vé đi tiếp ở bảng B. Đã có nhiều ý kiến kêu gọi Del Bosque nên đứng ra chịu trách nhiệm và thể hiện tinh thần đó bằng cách từ chức.

Ông Vicente del Bosque có thể mất chức huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha sau khi đội nhà thua Chile 0-2
Del Bosque đặt lợi ích của đội tuyển lên trên lợi ích cá nhân ông


"Nếu tôi là vấn đề cho thứ bóng đá của đội tuyển, tôi sẽ ra đi. Lợi ích của tuyển Tây Ban Nha và của liên đoàn phải được đặt lên trên lợi ích của cá nhân tôi, khi tôi đưa ra quyết định của mình. Tôi muốn làm những gì tốt nhất cho đội tuyển", Del Bosque nhấn mạnh khi được hỏi về những ý kiến kêu gọi ông từ chức.

Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng thừa nhận ông không thể hình dung ra kịch bản bi đát đến vậy cho Tây Ban Nha trước khi vào giải: "Nếu họ bảo tôi rằng Tây Ban Nha sẽ rơi vào tình cảnh như hiện tại, trước khi chúng tôi đến Brazil, tôi chắc chắn sẽ nghĩ điều đó là không thể, xét đến cách các cầu thủ tập luyện và sự tập trung mà cả đội thể hiện". Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) thì tuyên bố ủng hộ Del Bosque vô điều kiện và sẵn sàng thuyết phục ông tiếp tục công việc nếu HLV này có ý định rời bỏ cương vị.

"Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với Del Bosque. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi để qua một thời gian và chỉ gặp nhau, nói chuyện một cách bình tĩnh ở Madrid. Gia đình của Del Bosque có thể sẽ thuyết phục ông ấy nghỉ việc nhưng chúng tôi thì không tìm thấy ai tốt hơn Del Bosque", Giám đốc Thể thao RFEF Jorge Perez nói hôm qua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X