Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: Isco là tương lai của ĐT TBN

Thứ Sáu 05/07/2013 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của các nhà ĐKVĐ thế giới mới đây đã lên tiếng khen ngợi tân binh của Real Madrid. Đồng thời, cựu HLV của Kền kền trắng cũng bảo vệ Alvaro Arbeloa và Iker Casillas cho màn trình diễn nghèo nàn tại Confed Cup vừa qua. 

Del Bosque cần phải thay đổi để thích nghi với thời cuộc.
Del Bosque đặt áp lực lên vai Isco, Illaramendi; bảo vệ Casillas và Arbeloa

HLV của Đội tuyển Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque mới đây đã vô tình chồng thêm sức ép vào vai tân binh Isco của Real Madrid bằng cách tuyên bố xứ sở bò tót đang đặt niềm tin rất lớn lao vào tiền vệ tấn công trẻ tuổi này. Isco năm nay 21 tuổi. Anh không được triệu tập vào đội hình La Roja thi đấu Confederations Cup vì phải góp mặt trong thành phần ĐT U-21 TBN tham dự Giải Vô địch trẻ châu Âu. Dù vậy nhưng Vicente Del Bosque vẫn khẳng định Isco nằm trong kế hoạch lâu dài của ông với nền bóng đá của đất nước.

"Chúng tôi đặt rất nhiều hi vọng vào Isco, cậu ấy là tương lai của ĐTQG." - Del Bosque phát biểu với Radio Nacional de Espana hôm thứ Năm vừa qua. Trước đó khoảng 1 tuần, cựu tiền vệ tấn công tài năng của Malaga đã gia nhập Los Blancos với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu euro. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã phải rất vất vả để đánh bại Manchester City, một gã nhà giàu đến từ xứ sở sương mù để sở hữu chữ kí của Isco. Dù mới 21 tuổi nhưng đã được nhiều đại gia tranh chấp như vậy, rõ ràng cựu tiền vệ của Malaga là một tài năng sáng giá.

Real Madrid với khát vọng đánh chiếm chức vô địch Champions League thứ 10, mới đây đã tiếp tục săn những cầu thủ trẻ tài năng người Tây Ban Nha để "Liga hóa" đội hình có rất nhiều sao quốc tế của mình. Sau khi có được Isco, Florentino Perez lại tiếp tục nhắm tới tiền vệ của Real Sociedad, Asier Illarramendi. Del Bosque cũng rất hết lời ca ngợi cầu thủ này, sau màn trình diễn chói sáng tại các cấp trẻ của đội tuyển xứ bò tót: "Illarramendi là một tiền vệ xuất sắc. Cậu ấy có phẩm chất đủ để chơi cho mọi đội bóng trên thế giới.
"

Cũng trong buổi họp báo này, HLV của ĐT TBN cũng đã lên tiếng bảo vệ 2 người học trò (đang là cầu thủ của Real Madrid) Alvaro Arbeloa và Iker Casillas vì những ý kiến cho rằng họ đã thi đấu không tốt tại Confed Cup. Trên thực tế, nhiều người chỉ nhìn từ trận thua 0-3 của TBN trước Brazil để chỉ trích 2 cầu thủ này, còn các trận trước đó, họ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Thuyền trưởng của đội tuyển ĐKVĐ thế giới cho biết:

"Cả giải đấu chứng kiến phong độ rất tốt của Alvaro. Cả Casillas cũng như vậy. Có vẻ rằng chúng tôi luôn luôn bị đánh giá bởi những thời điểm bất chợt yếu kém và bị chỉ trích cũng vì những thời điểm, chứ không phải cả quá trình. Chúng tôi đã chơi bóng một cách tuyệt vời nhưng trận chung kết đã cuốn phăng đi những nỗ lực trước đó của cả tập thể Tây Ban Nha. Giờ đây chúng tôi còn 1 năm nữa để chắc chắn rằng World Cup sẽ trôi qua tốt đẹp, trong trường hợp chúng tôi lọt qua được vòng loại."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Paraguay 2-2 Brazil: Màn ngược dòng siêu kịch tính của Selecao

Trận vòng loại World Cup 2018 thứ hai liên tiếp, Brazil phải đón nhận kết quả hòa cùng với tỷ số 2-2. Tuy nhiên khác hẳn với lần trước (dẫn bàn và bị gỡ hòa), lần này họ bị chủ nhà Paraguay vươn lên dẫn đến hai bàn song xuất sắc giành lại 1 điểm nhờ hai pha lập công vào cuối trận, trong đó bàn quyết định được thực hiện ở khoảng thời gian bù giờ ngắn ngủi.

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Argentina 2-0 Bolivia: Messi nổ súng, vũ công Tango nhẹ nhàng giành 3 điểm

Với sức mạnh vượt trội thì Argentina đã chẳng mấy khó khăn để có được 3 điểm trước Bolivia. Thậm chí 2 bàn vẫn là quá ít so với thế trận một chiều diễn ra trong suốt 90 phút trên sân. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng để giúp thầy trò HLV Martino trở lại nhóm đầu của BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Brazil 2-2 Uruguay: Thêm một kết quả thất vọng của Selecao

Dẫn trước tới hai bàn song rốt cục, Brazil vẫn chỉ kiếm được 1 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Uruguay tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018. 3/4 cầu thủ ghi bàn ở trận này đều là các chân sút đẳng cấp đang chinh chiến tại trời Âu gồm bộ đôi Neymar - Suarez của Barca và Cavani của PSG.

Chile 1-2 Argentina: Messi "mất tích", Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

Chile 1-2 Argentina: Messi mất tích, Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

Chile 1-2 Argentina: Messi "mất tích", Albiceleste vẫn lội ngược dòng ngoạn mục

(Bongda24h.vn) - Dù bị thủng lưới trước nhưng Argentina đã không nao núng để từ từ gỡ hòa và thắng ngược 1-2. Với 3 điểm ngay tại “sào huyệt” của Chile, Albiceleste đã trả đủ món nợ tại chung kết Copa America 2015. Quan trọng hơn, 3 điểm giành được giúp Messi và các đồng đội thăng tiến mạnh tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

Messi buồn bã nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

FIFA vừa công bố các danh hiệu cá nhân của World Cup 2014 trong đó Messi đoạt Quả bóng vàng; Maneul Neuer đoạt Găng tay vàng. Paul Pogba được bầu chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất, còn James Rodriguez giành giải Vua phá lưới. Mặc dù giành Quả bóng vàng World Cup 2014 nhưng Messi không vui bởi Argentina của anh chỉ giành vị trí Á quân.

Xem thêm
top-arrow
X