Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne "dằn mặt" Origi trên sân tập, tuyển Bỉ "loạn" trước ngày ra quân

Thứ Hai 16/06/2014 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong buổi tập của ĐT Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Algeria (17/6), bộ đôi De Bruyne và Divock Origi đã có những hành động không đẹp dành cho nhau.

 

Nguyên nhân xuất phát từ một pha tranh chấp quyết liệt quá mức của Divock Origi đối với đồng đội De Bruyne. Theo tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1995 đang khoác áo Lille là Origi đã đạp rất mạnh vào mắt cá của Kevin de Bruyne. Ngay lập tức De Bruyne đáp trả bằng một cú đá tương tự dành cho Origi dẫn đến tranh cãi và cảnh lộn xộn ngay trên sân trước sự chứng kiến một số nhóm CĐV cũng như phóng viên.

Rất may, các đồng đội và một số thành viên BHL ĐT Bỉ đã can ngăn De Bruyne và Origi kịp thời, không để sự việc đi quá giới hạn. Tuy vụ ẩu đả được dàn xếp, nhưng cả Origi và De Bruyne đều phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Bản thân HLV Marc Wilmots có vẻ như không muốn để lộ chuyện xấu của ĐT nên trong buổi phát biểu mới nhất, ông đã tuyên dương tinh thần luyện tập hăng say của bộ đôi này và khẳng định cả hai cần 3-4 ngày để hồi phục.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X