Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves coi Tây Ban Nha là ứng cử viên số 1 tại World Cup 2014

Thứ Ba 10/06/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil cho rằng ĐKVĐ Tây Ban Nha vẫn sẽ là đội bóng khó bị đánh bại nhất tại World Cup năm nay. Bên cạnh đó, Dani Alves cũng bầy tỏ sự nuối tiếc vì World Cup năm nay không có hình bóng của Zlatan Ibrahimovic, đồng đội cũ của anh tại Barcelona.

Giữ được bộ khung và lối chơi ổn định chính là điểm mạnh của Tây Ban Nha
Dani Alves cho rằng Tây Ban Nha là đối thủ khó chịu nhất...

Dù cho rất quyết tâm đặt mục tiêu lên đỉnh thế giới ngay trên sân nhà, nhưng hậu vệ phải Dani Alves của ĐT Brazil vẫn tỏ ra rất dè chừng trước sức mạnh của ĐTQG xứ sở bò tót. Chia sẻ với báo giới ngày hôm qua, hậu vệ 31 tuổi cho biết: "Tây Ban Nha là đội bóng đang phải bảo vệ ngôi vô địch, vì thế sức mạnh của họ sẽ rất đáng sợ. Họ vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại World Cup năm nay. Tôi rất thích lối đá cũng như các cầu thủ của họ."

"Tôi cũng rất ngưỡng mộ ĐT Đức, họ sở hữu các cầu thủ vô cùng tài năng. Argentina cũng vậy, chất lượng hàng công của họ thì không cần bàn cãi." - Alves khá lịch thiệp khi liên tục ca ngợi những đối thủ trực tiếp của mình - "Và các bạn cũng đừng quên Brazil. Năm nay chúng tôi cũng có cơ hội lớn vì được chơi trên sân nhà. Người dân của đất nước này rất ủng hộ ĐTQG, và ĐTQG cũng sẽ làm tất cả để mang về ngôi vô địch cho tất cả mọi người, để nhìn thấy mọi người được hân hoan, hạnh phúc."

"Nếu được chọn một trận chung kết trong mơ, tôi muốn đó sẽ là Brazil gặp Argentina. Đây sẽ là một trận chung kết đẹp và mang tính lịch sử. Argentina đã là đối thủ của chúng tôi trong suốt một thời gian dài vừa qua, và chúng tôi cũng là đại kình địch tại khu vực Nam Mỹ. Đánh bại họ để giương cao chức vô địch thế giới sẽ là điều tuyệt vời nhất."

argentina
... nhưng lại muốn gặp Argentina trong trận Chung kết

Chia sẻ thêm về những tài năng không may mắn phải ngồi nhà xem World Cup, Dani Alves tỏ ra đặc biệt nuối tiếc trường hợp của Zlatan Ibrahimovic, người đã tuyên bố ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ... không là gì nếu thiếu anh. Cầu thủ của Barcelona tiếp lời: "Tôi rất muốn Ibra được tới Brazil năm nay. Anh ấy có một cá tính đặc biệt, và thật đáng tiếc rằng đội tuyển của anh ấy không thể vượt qua trận đấu cuối cùng. Tôi rất yêu thích Ibra, và chắc chắn anh ấy sẽ được mời tới đây để xem những trận đấu hấp dẫn nhất."

"Nếu Ibra mời tôi đi ăn tối, tôi sẽ nhận lời, vì chính tôi là người đã mời anh ấy đến với Brazil. Nhưng rất tiếc, có lẽ mọi thứ cần phải hoãn lại sau khi tôi hoàn thành chiến dịch World Cup đã."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X