Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Uruguay, HLV Pekerman đưa Colombia vào lịch sử

Chủ Nhật 29/06/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm qua ĐT Colombia tiếp tục thể hiện một phong độ xuất sắc tại World Cup khi hạ “đo ván” nhà vô địch Nam Mỹ Uruguay để thẳng tiến vào tứ kết. Chiến công của đội bóng không những mang đến cho người dân Colombia niềm vui vô bờ bến mà còn giúp thầy trò HLV Pekerman đi vào lịch sử.

Trước World Cup 2014, rất ít người tin vào việc Colombia sẽ thi đấu thành công ở giải đấu năm nay khi đội bóng Nam Mỹ đã phải chịu một tổn thất quá lớn với sự vắng mặt của Ramadel Falcao. Tuy nhiên trái với những nghi ngờ ban đầu, thầy trò HLV Pekerman đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm thật sự tại World Cup năm nay.

Colombia lần đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup
Colombia lần đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup

Sau khi toàn thắng tại vòng bảng, Colombia tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi đánh bại Uruguay 2-0 một cách đầy thuyết phục. James Rodriguez đưa Colombia vươn lên dẫn trước bằng cú vô-lê đầy kỹ thuật ở phút thứ 29. Sau đó các cầu thủ áo vàng đã thi đấu đầy quả cảm và đứng vững trước những sức ép từ phía Uruguay, trước khi James Rodriguez hoàn tất cú đúp bằng pha “đóng hòm” ở phút thứ 50.

Chiến thắng trước Uruguay không chỉ giúp Colombia có tấm vé vào vòng trong mà nó còn giúp thầy trò HLV Jose Pekerman đi vào lịch sử với tư cách lần đầu tiên giúp Colombia có mặt ở vòng tứ kết World Cup.

Sau trận đấu, chiến lược gia 64 tuổi đã không giấu nổi niềm vui sướng khi đội bóng của ông giành chiến thắng: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Người dân Cômbia đã mong đợi chiến thắng này từ rất lâu rồi và tôi rất vinh dự khi mang lại niềm vui đó cho mọi người”.

HLV người Argentina cũng tỏ ra rất tôn trọng đối thủ Uruguay. Ông cho rằng đội bóng của HLV Oscar Tabarez vẫn là một đội bóng rất mạnh bất chấp sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Luis Suarez do án phạt của FIFA.

“Chúng tôi biết đối thủ của mình là ai, điều đó rất quan trọng. Uruguay là một đội bóng mạnh và họ có mọt HLV rất tài năng”.

Đội hình của Colombia năm nay bao gồm rất nhiều cầu thủ có chất lượng và thi đấu gắn kết với nhau. Những cái tên như Zuniga, Armero, Aguilar, Cuadrado đang thi đấu rất ấn tượng, và đặc biệt phải kể tới màn trình diễn chói sáng của James Rodriguez. Số 10 của Colombia xứng đáng là đầu tàu thay thế cho Falcao khi anh đã có 5 bàn thắng để dẫn đầu danh sách vua phá lưới của World Cup lần này.  Với một đội hình có chiều sâu và được dẫn dắt bởi HLV lão luyện Pekerman, Colombia hứa hẹn sẽ còn gây nhiều khó khăn cho chủ nhà Brazil trong trận đấu ở vòng tứ kết sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X