Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh Viera sốc vì sự vắng mặt của Nasri ở đội tuyển Pháp

Thứ Năm 15/05/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền vệ của Arsenal đã cảm thấy rất bất ngờ khi Samir Nasri không được triệu tập vào danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup mặc dù đã có một mùa giải thi đấu rất thành công

Samir Nasri đã có một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Manchester City. Trong 50 lần ra sân cho Man xanh, tiền vệ người Pháp đã có 12 pha lập công và 5 đườn kiến tạo cho đồng đội, góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2 trong vòng 3 năm của đội bóng. Vì vậy không ít người đã rất bất ngờ khi HLV Didier Deschamps không gọi anh vào đội tuyển quốc gia. Mới đây nhất, cựu tiền vệ Patrick Viera cũng đã lên tiếng về việc này

“Đó là một sai lầm. Nếu một đội bóng muốn vo địch World Cup, họ phải mang theo những cầu thủ tốt nhất của mình. Theo tôi mùa giải này Samir đã thi đấu rất tuyệt vời. Anh ấy là một trong bốn cầu thủ thi đấu tốt nhất của Man City và đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng”

Việc Nasri bị loại khỏi ĐTQG Pháp đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Việc Nasri bị loại khỏi ĐTQG Pháp đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Viera là người đã từng thi đấu với Nasri ở ĐTQG, và hiện nay cũng đang rất gần gũi với cầu thủ này ở sân Etihad. Anh bày tỏ thêm: “Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều để được dự World Cup và anh ấy xứng đáng có mặt ở Brazil. Năm đầu tiên cậu ấy thi đấu rất tốt ở Man City, nhưng mùa giải này thậm chí còn tuyệt vời hơn với những bàn thắng và những pha kiến tạo. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy tới đội bóng đã lớn hơn rất nhiều, và cậu ấy cũng gánh nhiều trách nhiệm hơn”

Nasri đã từng có những điều tiếng không hay khi còn thi đấu ở Pháp, và kể cả vụ việc anh chuyển tới thi đấu cho The Citizen từ Arsenal cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, Viera vẫn một mực đứng về phía Nasri “Tôi đã từng thi đấu cùng với Nasri trong đội tuyển quốc gia và hiện tại vẫn đang làm việc cùng cậu ấy. Tôi không nghe bất cứ điều tiếng nào về cậu ấy cả”

Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Arsenal khogn nghĩ vấn đề này sẽ làm ảnh hưởng tới phong độ của Nasri ở Man City. Anh cũng nhận định sẽ có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Man xanh phía trước

“Nếu như muốn duy trì ở tốp đầu, đội bóng phải liên tục giành được những danh hiệu. Với tất cả kinh nghiệm của mình khi còn thi đấu cho Arsenal, chúng tôi chưa bao giờ bảo vệ được chức vô địch”.

“Bạn phải tập làm quen với những áp lực của thành công. Khi bạn thi đấu dưới danh nghĩa là nhà vô địch, mọi việc trở nên rất khó khăn khi mọi đội bóng đều muốn đánh bại bạn.”

Patrick Viera hiện đang là HLV của đội U21 Manchester City, vị trí anh đảm nhiệm từ tháng 5/2013. Trước đó anh cũng đã có 279 trận thi đấu cho Arsenal, ghi được 29 bàn và có một thời gian ngắn chơi cho Man City trước khi chuyển sang công tác huấn luyện. Ở đội tuyển quốc gia, anh cũng đã có107 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi được 6 bàn thắng.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X