Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ Liverpool “ngán ngẩm” với Suarez

Thứ Sáu 27/06/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn “cẩu xực” của Luis Suarez với Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Italia, cựu trung vệ lừng danh một thời của Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng bày tỏ sự “ngán ngẩm” với chân sút 27 tuổi. Carragher thừa nhận rằng mình đã hoàn toàn mất niềm tin vào Suarez.

Carragher và Suarez đã có thời gian thi đấu cùng nhau tại Liverpool.
Carragher và Suarez đã có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Liverpool

Những ngày gần đây, hành vi “cắn người” của Suarez lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông trên khắp thế giới. Với pha “cẩu xực” vào vai trung vệ Chiellini bên phía ĐT Italia, tiền đạo người Uruguay đã chính thức lập cú “hat-trick cắn người”. Trước đó, 2 nạn nhân khác của Suarez là hậu vệ Ivanovic của Chelsea và một người đồng nghiệp “xấu số” tại PSV Eindhoven.

Mới đây, huyền thoại một thời của Liverpool và cũng từng là đồng đội của Suarez cách đây vài năm, trung vệ Jamie Carragher đã không giấu nổi sự thất vọng với chân sút 27 tuổi. Theo cựu cầu thủ The Kop, hành động của Suarez thực sự là một “vết nhơ” trong các kỳ World Cup và bản thân Carragher cũng cảm thấy quá “ngán ngẩm” với tiền đạo người Uruguay.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, cựu trung vệ 36 tuổi cho biết: “Nếu bạn từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Suarez, bạn sẽ không thể tin rằng cậu ấy lại có những hành động điên rồ đến như vậy. Bình thường, Suarez rất ít nói. Cậu ấy sẽ chỉ lên tiếng khi mọi chuyện trở nên quá tầm kiểm soát. Và chắc chắn, Suarez không phải mẫu người thích đi bắt nạt hay gây sự với người khác”.

“Tôi hiểu khát khao chiến thắng trong cậu ấy là rất lớn nhưng hãy tin rằng mọi cầu thủ ra sân đều như vậy, không riêng gì bất cứ ai. Phải thừa nhận rằng Suarez là một cầu thủ phi thường với những kỹ năng, phẩm chất vô cùng đặc biệt. Cậu ấy có thể ghi được bàn thắng không tưởng… Thế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải chấp nhận những hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy”, Carragher nói tiếp.

“Thực tế, tôi không thể bào chữa hay biện minh gì cho Suarez trong trường hợp này. Tôi sẽ giữ quan điểm rằng cậu ấy xứng đáng bị phạt một cách công bằng nhất. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng Suarez khó mà thay đổi được. Mọi thứ dường như đã là tính cách của cậu ấy”.

Trong một diễn biến mới nhất, Suarez đã phải lĩnh án treo giò 4 tháng từ FIFA. Đây được xem là mức án phát hoàn toàn xứng đáng sau hành vi có phần “quái gở” mà chân sút người Uruguay đã gây ra tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X