Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Hà Lan tin Robben ăn đứt Messi

Thứ Tư 25/06/2014 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chứng kiến phong độ xuất sắc của Arjen Robben, cựu danh thủ Willy van de Kerkhof tin rằng bậc hậu bối của mình ăn đứt Messi và các ngôi sao còn lại tại World Cup 2014.

robben
 

Không lâu sau chiến thắng ấn tượng 2-0 của Hà Lan trước Chile, cựu danh thủ Willy van de Kerkhof đã dành cho các phóng viên của tờ Omroep Brabant những chia sẻ về màn trình diễn của đội bóng quê hương cũng như cầu thủ xuất sắc nhất theo ông, Arjen Robben.

“Hiệp 1 chúng tôi thi đấu không thật sự tốt. Nhưng trong vòng 20 phút cuối trận, phong độ của Robben là không thể tin được. Cậu ấy đang có một VCK World Cup tuyệt vời và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất so với phần còn lại, trong đó có cả Messi”, cựu danh thủ Hà Lan cho biết.

Robben lúc này đã có cho mình 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Anh có những pha đi bóng lắt léo cùng không ít lần biến hàng thủ của Tây Ban Nha, Australia và Chile thành những gã học việc. Cùng với Robin van Persie, tiền vệ 30 tuổi chính là hai niềm hy vọng hàng đầu của “cơn lốc màu da cam” trong chiến dịch chinh phục ngai vàng World Cup 2014.

Bên cạnh những chia sẻ về bậc hậu bối, Van de Kerkhof cũng tỏ ra tiếc nuối khi Hà Lan sẽ chạm trán Mexico ở vòng 1/8 thay vì chủ nhà Brazil. “Chúng tôi là đội bóng dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó. Tôi thích chúng tôi chạm trán Brazil ở vòng 1/8 hơn. Chúng tôi đã đánh bại cả Tây Ban Nha và Chile vì vậy chúng tôi thuộc trong nhóm những đội bóng mạnh nhất. Để tiến sâu, chắc chắn Hà Lan sẽ phải đánh bại với những đội bóng mạnh như Argentina, Pháp hoặc Đức. Vì vậy lúc này, chúng tôi chẳng ngại phải gặp bất kỳ đối thủ nào”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X