Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Costa Rica đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào"

Thứ Tư 25/06/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của ĐT Costa Rica tỏ ra vô cùng lạc quan vào cơ hội tiến vào vòng Tứ kết của đội nhà, đồng thời cho rằng với phong độ này, Costa Rica có thể chiến thắng bất kì đối thủ nào tại World Cup.

costa rica
Costa Rica đang trở thành một hiện tượng tại WC 2014

HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica đã nhấn mạnh rằng tại vòng knock-out, tất cả các đối thủ đều mạnh như nhau, và "ngựa ô" của World Cup năm nay đã sẵn sàng cho bất kì thử thách khó khăn nào sắp tới. Tại vòng 16 đội, Pinto cùng các học trò sẽ gặp Hy Lạp, những người đã may mắn lách qua khe cửa hẹp tại bảng C sau chiến thắng ở những giây cuối cùng trước Bờ Biển Ngà.

"Tôi rất vui mừng vì đội tuyển đã xếp nhất bảng này. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị để gặp bất kì đối thủ nào sắp tới, và sẽ vào trận với sự tự tin cao nhất có thể." - HLV Pinto trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận gặp Anh vào hôm thứ Ba vừa qua. - "Đối thủ đến từ bảng D sẽ rất mạnh vì họ có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế, nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như những gì đã làm trước Uruguay và Italia. Trước Anh, chúng tôi đã chơi cân bằng và dập tắt ý chí có được trận thắng đầu tiên của họ"

"Chúng tôi là một tập thể đồng đều với kỷ luật chiến thuật cực tốt."

Costa Rica chỉ được coi là đội lót đường tại bảng D, nơi có những Italia, Uruguay và Anh; tuy nhiên cuối cùng họ lại chơi hết sức sòng phẳng với Anh, thậm chí còn thắng cả Uruguay cùng Italia một cách vô cùng thuyết phục. Lần cuối cùng mà Costa Rica lọt vào vòng 16 đội đã cách đây 24 năm, vào năm 1990. 

Nhiều ý kiến cho rằng Costa Rica sẽ phải dừng bất ngờ của họ ở đây, tuy nhiên nói cho công bằng thì Hy Lạp cũng không phải một đội bóng mạnh. Khả năng Costa Rica vào tứ kết là hoàn toàn có thể, và đó sẽ là một thành công vang dội cho họ tại VCK World Cup năm nay.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X