Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Cristiano Ronaldo và nỗi thất vọng khốn cùng trong ngày chia tay World Cup

Thứ Sáu 27/06/2014 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chấm dứt được cơn khát bàn thắng tại VCK World Cup 2014 nhưng một pha lập công nhỏ nhoi của CR7 chỉ có thể giúp BĐN giành thắng lợi sát nút 2-1 mà chừng đó là không đủ để giúp Seleccao vượt qua ĐT Mỹ một cách ngoạn mục để có mặt ở vòng 1/8. Thực ra, Ronaldo đã có thể gượng cười thay vì vẻ mặt sầu thảm, ngay cả khi BĐN vẫn phải rời khỏi cuộc chơi (bởi đó là kết cục đã được dự báo từ trước sau trận hoà 2-2 với Mỹ) nếu như anh tận dụng cơ hội tốt hơn.



phút 80
Phút 80, tỷ số đang là 1-1, Ronaldo cuối cùng đã ghi được tên lên bảng điện tử nhưng tất cả đã quá muộn màng bởi vào thời điểm đó, BĐN cần thêm tối thiểu 3 bàn nữa. Thực ra, Ronaldo đã có thể lập công sớm hơn nếu không bỏ qua không ít thời cơ ăn bàn thuận lợi diễn ra trước đó.
ronaldo ghana
Không phủ nhận Ronaldo đã chơi đầy nỗ lực, cống hiến, năng nổ, tích cực từ đầu đến cuối nhưng vẫn không thể khoả lấp được sự vô duyên trong khâu dứt điểm.
sut
Theo thống kê chưa đầy đủ, ngoài bàn thắng ghi đuợc và một lần tìm trúng xà ngang sau cú đá táo bạo từ cánh phải, Ronaldo còn có thêm tối thiểu 6 tình huống kết thúc nữa mà có thể trở thành bàn thắng nhưng tất cả đều trôi qua một cách đáng tiếc.
ronaldo
BĐN thất vọng một thì Ronaldo phải thất vọng mười bởi anh là ngôi sao rất được kỳ vọng sẽ toả sáng ở giải đấu nhưng cuối cùng, chính sự mờ nhạt của anh đã khiến BĐN phải sớm xách valy về nước ngay sau vòng bảng. Càng đau đớn hơn khi "đại kình địch" Lionel Messi lại đang bùng nổ cùng ĐTQG Argentina.
ronaldo
Chẳng rõ đương kim chủ nhân của danh hiệu cao quý "Quả bóng vàng FIFA" có tự vấn bản thân sau màn trình diễn thê thảm trên phương diện dứt điểm dù ai cũng biết bao năm qua, Ronaldo luôn là tay săn bàn đáng sợ nhất thế giớ và mùa vừa rồi đã đoạt giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu" dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải VĐQG khu vực châu Âu.
ronaldo
Hình ảnh thường thấy của Ronaldo trong trận đấu đêm qua.
ronaldo
Cứ cho phong độ của Ronaldo đã bị tác động bởi vấn đề chấn thương, khiến anh không thể đạt thể trạng tốt nhất song rõ ràng, với bản năng, đẳng cấp của một "sát thủ" tầm thế giới, lẽ ra Ronaldo phải dứt điểm tốt hơn thế.
ronaldo
Cùng lắm từ giờ đến ngày giải nghệ, Ronaldo chỉ có thể tham dự thêm một kỳ World Cup nữa diễn ra vào năm 2018 tại Nga. Nhưng khi đó, anh đã 33 tuổi thì liệu làm nên được trò trống gì khi mà ngay cả trong thời đỉnh cao, Ronaldo còn trở nên vô hại như thế này.
ronaldo
Sau 3 kỳ tham dự World Cup (2006, 2010 và 2014), Ronaldo tung ra đến 67 cú sút nhằm mục đích xé lưới đối phương, nhưng chỉ 3 trong số đó được chuyển hoá thành bàn thắng. Dẫu sao, anh vẫn san bằng kỷ lục của hai tuyển thủ Đức, Jurgen Klinsmann (HLV trưởng đương nhiệm của ĐT Mỹ) và Miroslav Klose (tiền đạo vẫn đang có mặt trong thành phần Mannschaft dự World Cup 2014) khi ghi bàn bàn ở 6 kỳ EURO và World Cup khác nhau.


Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X