Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa nuốt trôi thất bại cay đắng, Messi tiếp tục ca cẩm

Thứ Ba 15/07/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội trưởng Argentina dường như vẫn chưa chịu nổi cảnh vuột cúp vàng trong gang tấc nên tiếp tục lên tiếng than thở rằng, nếu đá penalty có thể mọi chuyện đã khác!

messi
 

Vốn không phải là người hay lên tiếng than thở này kia, Leo Messi đã gây ngạc nhiên khi không phải các đồng đội mà chính anh lên tiếng kêu ca nhiều nhất sau khi để thua Đức với tỷ số tối thiểu 0-1 tại chung kết World Cup 2014.

Ban đầu anh đổ lỗi cho đồng đội dứt điểm kém, tiếp theo ngôi sao 27 tuổi gồng mình lên rằng, Argentina cho thấy, cả báo giới và người hâm mộ đã sai khi trước giải chê bai, không đặt niềm tin bằng việc đã giành vé đến tận hành trình cuối cùng!

Dường như chừng đó vẫn chưa thể khiến chân sút Barca vơi đi nỗi đau nên mới đây anh lại tiếp tục bài ca “than”. Theo Messi, nếu Argenina duy trì lưới sạch thêm vài phút nữa để bước vào loạt đấu penalty thì có lẽ kết cục đã khác.

“Tôi nghĩ chúng tôi chơi thực sự tốt và xứng đáng nhận nhiều hơn. Chúng tôi đã gần bước vào loạt đấu cân não. Nếu đá luân lưu rất có thể kết quả đã khác”, Messi nói một cách khổ sở và tiếc nuối: “Chúng tôi đã có thời cơ của mình. Đức kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng cơ hội đáng kể thuộc về chúng tôi”.

Messi sẽ còn phải tiếc nuối vì chính anh cũng bỏ lỡ cơ may tạo ra sự khác biệt cho Argentina với cú dứt điểm đi chệch cột trong gang tấc ở đầu hiệp 2. Chủ nhân danh hiệu gây tranh cãi – Quả bóng vàng World Cup bày tỏ: “Tôi muốn nâng cao cúp vàng cho Argentina và người dân đất nước tôi nhưng đã không thực hiện được. Chúng tôi cảm thấy rất buồn!”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X