Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết "nhọ", Brazil đón thêm tin buồn từ Willian

Chủ Nhật 06/07/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chấn thương cột sống khiến chân sút chủ lực Neymar phải nói lời “chia tay” VCK World Cup 2014 đã khiến cả đất nước Brazil “chìm” trong sự nuối tiếc và thất vọng. Tuy nhiên, vận đen dường như vẫn chưa dừng lại với Selecao. Ở một diễn biến mới nhất, đội chủ nhà lại vừa phải đón thêm tin buồn khi tiền vệ Willian vừa dính chấn thương lưng và không thể hoàn thành buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Đức.

Willian
Sau Neymar, Willian tiếp tục mang tin buồn đến cho ĐT Brazil

Trong trận gặp Colombia cách đây 1 ngày, Neymar đã dính chấn thương cột sống hết sức nghiêm trọng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm của hậu vệ cánh phải Carlos Zuniga. Đây thực sự là một tin rất buồn với người hâm mộ bóng đá Brazil bởi ai cũng biết rằng, tiền đạo 22 tuổi này chính là niềm hy vọng lớn nhất của Selecao tại kỳ World Cup năm nay.

Mặc dù vậy, vận đen về “cơn bão chấn thương” vẫn chưa dừng đeo bám thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari khi mà mới đây, Willian tiếp tục trở thành “nạn nhân” sau một buổi tập. Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã gặp vấn đề ở lưng sau pha tranh bóng với người đồng đội Hernanes. Dù nhận được sự chăm sóc từ bộ phận y tế nhưng Willian vẫn không thể hoàn thành giáo án tập luyện và buộc phải rời sân từ khá sớm. Theo chẩn đoán sơ bộ, chưa rõ ngôi sao 26 tuổi có kịp trở lại trước trận đối đầu gặp ĐT Đức hay không nhưng điều này đang thực sự khiến cho các CĐV Selecao lo lắng.

Trước đó, theo những kế hoạch của HLV Scolari, Willian nhiều khả năng sẽ trở thành nhân tố thay thế cho vị trí của Neymar trên hàng công Brazil, đồng thời giữ nguyên hệ thống chiến thuật 4-2-3-1 đã vận hành từ đầu giải đến giờ. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, giới chuyên môn cho rằng Big Phil sẽ phải có những điều chỉnh cả về nhân sự lẫn sơ đồ ra sân để giúp Brazil thích ứng với “bão chấn thương” đang hoành hành.

Theo đó, rất có thể HLV Scolari sẽ để Selecao ra sân với sơ đồ 4-2-2-2 trong trận gặp Đức. Cụ thể, cặp tiền đạo của đội chủ nhà sẽ là Hulk và Fred. Ngoài ra, ở hàng phòng ngự, tuyển Brazil cũng phải đối mặt với sự thiếu vắng quan trọng của trung vệ đội trưởng Thiago Silva do án treo giò. Dự kiến, cầu thủ thay thế Silva có thể là Dante, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X